PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhặt sạn phim thần thoại nổi tiếng Hollywood

Thứ tư, 21/08/2013 15:58

"Harry Potter", "Beauty And The Beast", "The Lord Of The Rings"... xuất hiện nhiều lỗi khiến người xem khó chịu.

The Lord Of The Rings: The Return Of The King: Ở cảnh trước, lông mày của Gandalf (Ian McKellen) có màu đen, nhưng cảnh phim sau đó lại là màu ghi sáng.

The Golden Compass: Đồ uống trong chiếc cốc đã chuyển từ màu cam vàng sang màu đỏ đậm.

Lemony Snicket’s A Series Of Unfortunate Events: Trong cảnh Olaf (Jim Carey) đi bộ từ ban công ra cầu thang, lòng bàn tay phải của ông không có bút tích gì. Ngay sau đó, khi ông nhìn vào bàn tay để nhớ ra tên của Violet (Emily Browning), nó lại có chữ.

Harry Potter And The Chamber Of Secrets: Ở cảnh này, khi thầy Snape (Alan Rickman) đang cố kéo Malfoy (Tom Felton) lên, một người quay phim đã xuất hiện phía bên trái của khuôn hình.

Spirited Away: Khi Chihiro đang ăn với Zeniba, cô bé chỉ có một tách trà trước mặt nhưng ở cảnh sau đó lại có thêm một đĩa bánh xuất hiện bên cạnh cái tách.

Phim The Chronicles Of Narnia: The Lion, The Witch And The Wardrobe:  Ở cảnh trước, Lucy (Georgie Henley) đặt tay lên cột đèn phủ đầy tuyết nhưng cảnh sau đó dấu vân tay trên đó đã thay đổi.

Phim Peter Pan: Chiếc áo ngủ của Wendy đã đổi từ trắng sang xanh chỉ trong một cảnh.

Phim The Little Mermaid: Lần đầu tiên khi Ariel nhìn thấy chiếc dĩa này, nó có 4 cạnh tất cả. Thế nhưng, khi cô nhặt nó lên, nó chỉ có  3 cạnh với 1 cái bị uốn ra sau.

Phim Jumanji: Chiếc xe cảnh sát của Carl (David Alan Grier) lúc đầu có biển số xe là G2298. Sau đó, khi nó bị dây leo cuốn quanh và kéo vào một cái hố biển số xe đã đổi thành CFJB95.

Phim Beauty And The Beast: Dải ruy băng màu trắng trên chiếc váy của Bella đã biến mất trong cùng một cảnh quay.

Theo 2Sao.vn