PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhật Thủy mặc gợi cảm, đến chúc mừng Trấn Thành ra mắt phim 'Mai' tại Hà Nội

Thứ bảy, 03/02/2024 22:20

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ lại loạt khoảnh khắc tại thảm đỏ phim 'Mai' ra mắt cụm rạp thủ đô. Ca sĩ Nhật Thủy mặc gợi cảm đến chúc mừng đàn anh.

Sau thành công của sự kiện tại TP.HCM, ê-kip phim Tết - "Mai" tiếp tục có màn ra mắt tại Hà Nội vào tối 1/2. Bên cạnh dàn cast dẫn đầu bởi đạo diễn Trấn Thành, sự kiện còn có các khách mời sao hot đến chung vui, ủng hộ bộ phim.

Nhật Thủy mặc gợi cảm, dung mạo trẻ trung như gái đôi mươi

Cô thân thiết với đàn anh Trấn Thành trên thảm đỏ

Nhật Thủy chung khung hình với Trấn Thành và cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Ca sĩ Nhật Thủy gây chú ý khi xuất hiện với bộ đầm đen sang trọng, gợi cảm. Cô tạo dáng thân thiết bên Trấn Thành trên thảm đỏ. Vốn quen biết nhau đã lâu nên ngay khi nhận được lời mời, Nhật Thủy đã sắp xếp thời gian đến chúc mừng đàn anh ra mắt phim mùa Tết. Bên cạnh đó, cặp đôi Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cũng trở thành tâm điểm với những cử chỉ tình tứ.

Ngoài ra, ca sĩ Erik, hay mẹ bầu Lan Phương cũng là những gương mặt gây chú ý tại sự kiện. Có thể thấy phim "Mai" và sự trở lại của ê-kip Trấn Thành rất được công chúng lẫn giới nghệ sĩ hóng chờ.

Mẹ bầu Lan Phương

Tuấn Trần - Phương Anh Đào

Erik

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Vợ chồng Ngọc Anh 3A

NSND Việt Anh

Trấn Thành - Hari Won tình tứ trên thảm đỏ

Phim của Trấn Thành hứa hẹn sẽ là bom tấn trong mùa Tết 2024

Giữ vai trò là đạo diễn của "Mai", Trấn Thành xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim với sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Vẫn xuất hiện chỉn chu cùng bộ vest đen sơ mi đỏ nổi bật, Trấn Thành liên tục có những hành động thân thiện, niềm nở với những khách mời tới tham dự sự kiện.

Được biết, "Mai" là phim điện ảnh đầu tiên của Trấn Thành dán nhãn 18+ (cấm khán giả dưới 18 tuổi) do có yếu tố cảnh "nóng". Phim xoay quanh Mai (Phương Anh Đào) - một phụ nữ gần 40 tuổi, chuyển đến sống ở một khu chung cư cũ. Tình cờ, Mai gặp chàng nhạc công Dương (Tuấn Trần) - kém cô bảy tuổi - và được anh săn đón. Dù vậy, tự ti quá khứ nhiều sóng gió, cô không đủ dũng khí đón nhận tình cảm của Dương.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới