PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Nhĩ Thái” Trần Chí Bằng gây sốc khi biểu diễn 30 phút với mức cát-xê gần 700 triệu đồng

Thứ sáu, 07/06/2019 08:51

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Chí Bằng được cho là bỏ túi khoản tiền lên tới 200.000 NDT trong chỉ lên sân khấu trong vòng nửa tiếng đồng hồ.

Trần Chí Bằng vốn được khán giả biết đến qua vai Nhĩ Thái trong “Hoàn Châu Cách Cách”. Bên cạnh đó anh cũng ghi dấu ấn khi từng là thành viên của nhóm “Tiểu Hổ Đội” có Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long tham gia. Trong khi 2 người anh em thân thiết ngày nào đều có sự nghiệp vững chắc thì Trần Chí Bằng lại chọn cho mình hướng đi riêng, tạo hình ảnh kỳ dị, gây sốc để gây sự chú ý.

Trần Chí Bằng tạo dựng hình ảnh kỳ dị, gây sốc để gây sự chú ý.

Không chỉ xuất hiện với những trang phục nữ tính, có phần lố lăng mà Trần Chí Bằng còn thực hiện các màn catwalk, ca hát thái quá khiến nhiều người không khỏi choáng váng. Mới đây, Chí Bằng có tham gia biểu diễn tại 1 sự kiện. Anh mặc quần da đen kết hợp với bộ cánh họa tiết nổi bật, đi giày hồng, búi tóc phía sau. Được biết, Trần Chí Bằng hát các ca khúc nổi tiếng thời còn trong nhóm “Tiểu Hổ Đội”.

Nam ca sĩ kiêm diễn viên Trần Chí Bằng được cho là bỏ túi khoản tiền lên tới 200.000 NDT trong chỉ lên sân khấu trong vòng nửa tiếng đồng hồ.

Mặc dù chỉ lên sân khấu khoảng 30 phút nhưng nam ca sĩ này được cho là bỏ túi khoản tiền lên tới 200.000 NDT (hơn 675 triệu đồng). Nhiều người cho rằng làm nghệ sĩ kiếm tiền quả thực quá dễ, ngay cả Trần Chí Bằng – 1 ngôi sao chẳng mấy nổi cũng có cát-xê tới hàng trăm triệu đồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới