PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhĩ Tình 'chết ở Việt Nam', cư dân mạng Trung Quốc vừa bức xúc cũng vừa hả hê, lý do là gì?

Thứ năm, 16/08/2018 21:06

Nhiều fan 'Diên Hi công lược' ở Trung Quốc bức xúc vì phim chiếu ở nước láng giềng được phát tán sớm hơn. Tuy nhiên cũng có nhiều người hả hê vì biết Nhĩ Tình đã chết.

"Diên Hi Công Lược" hiện đang là một trong những bộ phim Trung Quốc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giá trong và ngoài nước. Fan của Việt Nam cũng mê mẩn theo dõi "Diên Hi công lược trên youtube. Nhưng do gần đây đài truyền hình HTV đã quyết định mua lại bản quyền bộ phim này nên các ứng dụng và trang xem phim có bản quyền đều quyết định ngừng đăng tải từ ngày 14/8, để đồng bộ với bản lồng tiếng đang phát sóng trên truyền hình.

Diên Hi công lược là phim cung đấu Trung Quốc đang gây sốt trên mạng xã hội.

Tuy nhiên từ đêm qua đến nay, rất nhiều trang xem phim ở Việt Nam đã đăng tải bản phụ đề tiếng Việt của "Diên Hi công lược" đến tập 57. Trong khi đó, tài khoản VIP của khán giả Trung Quốc mới xem được đến tập 48 của bộ phim.

Đoạn Ngụy Anh Lạc ban cái chết cho Nhĩ Tình trong phim "Diên Hi công lược" khiến cư dân mạng Trung Quốc thích thú.

Rất nhiều cư dân mạng ở Trung Quốc đã bày tỏ thái độ bức xúc khi phim của họ chiếu trên nước họ, nhưng lại ra chậm hơn so với Việt Nam. Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả khác lại bày tỏ sự hả hê khi 'hóng' được từ các trang mạng Việt Nam rằng Ngụy An Lạc đã ban cái chết cho Nhĩ Tình.

Khán giả Trung Quốc đăng tải hình ảnh về bản phụ đề tiếng Việt được phát tán lậu.

Ngoài ra, cũng có một bộ phận cư dân mạng Trung Quốc đang 'nhiệt tình' chia sẻ đường link xem phim đến tập 57 cho nhiều người khác xem. Dưới đây là một số ý kiến của cư dân mạng Trung Quốc: "Thật không công bằng, tại sao ở nước ngoài còn phát sóng nhanh hơn trong nước?", "Quên bộ phim là của nước nào rồi sao? Phim của nước mình lại phát sóng chậm hơn nươc người ta" hay "Không ngờ Nhĩ Tình lại chết ở Việt Nam?"...

Thu Trang (TH/Theo Nld.com.vn)