PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhìn lại nhật ký của Do Min Joon trong "Vì sao đưa anh tới"

Thứ tư, 05/03/2014 13:22

Cùng đọc lại những trang nhật ký của Do Min Joon (Kim Soo Hyun) trong "Vì sao đưa anh tới".

Mặc dù drama Vì sao đưa anh tới đã kết thúc nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả. Hẳn khán giả còn nhớ trong tập 18 của phim, Chun Song Yi đã đọc được cuốn nhật ký "ghi chép 3 tháng cuối cùng ở Trái Đất" của Do Min Joon. Cuốn nhật ký ghi lại những cảm xúc của Do Min Joon từ ngày đầu gặp gỡ "cô gái phiền phức" Chun Song Yi cho đến khi anh yêu cô và đau khổ trước thời khắc chia ly. Hãy cùng đọc lại những trang nhật ký thú vị này của "cụ giáo":

18.12.2013

Ghi chép 3 tháng cuối cùng ở Trái Đất

Đọc tin tức trên màn hình lớn ở ngã tư, sao ISON đã đến rất gần. NASA từng suy đoán sao ISON đã biến mất nhưng nó vẫn còn ở đây.

Sau khi tồn tại 4.5 tỉ năm, ngôi sao chổi này sẽ tới và đưa tôi trở về nơi mà tôi thuộc về.

Một định mệnh mới bắt đầu. Sau khi chờ đợi 400 năm, tôi lại có thể trở về cuộc sống trước kia của tôi sau 3 tháng nữa. Mặc dù tôi đã sống ở đây 400 năm, nhưng cảm giác như con số 3 tháng này còn dài hơn thế.

Trong lòng tôi vừa thấy phấn khích lại vừa sợ hãi...

Không lâu nữa đâu luật sư Jang à...

XX.12.2013

Sự bình lặng vốn có của chúng tôi... Nhưng hôm nay trong lớp học, Chun Song Yi đã xuất hiện, khó chịu và ồn ào...

XX.XX.2013

Người phụ nữ đó là Chun Song Yi.

Rõ ràng là sao chép báo cáo của người khác mà cô ta cứ khăng khăng đó là của mình. Cô gái mặt dạn mày dày đó, cuối cùng lại uống cho say rồi không mời mà đến, xâm nhập vào nơi thoải mái nhất trên hành tinh này - nhà của tôi.

Cái cô gái say rượu đó, đàn bà con gái phiền phức nhất là khi uống say. Loại con gái phiền phức và kém hiểu biết - tôi ghét nhất! Nhà bên cạnh có một cô gái như thế vừa chuyển đến.

Từ thời Joseon đến giờ, tôi đã gặp nhiều cô gái, nhưng một cô gái tệ như thế này thì đây là lần đầu tiên! Đương nhiên tôi sẽ không có bất kỳ liên hệ hay giao tiếp gì với cô gái như thế này.

XX.XX.2014

Nhưng giờ đây tôi đang sợ hãi bởi tôi không muốn bị lãng quên bởi một người. Giờ đây tôi sắp phải đi sang một thế giới khác, tại sao nó lại xảy ra vào bây giờ?

Chun Song Yi...

Chun Song Yi...

Chun Song Yi...

Tôi cứ lặp đi lặp lại cái tên ấy, bình minh đến lúc nào cũng không hay...

X.XX.2014

Cùng với nhau, đó là một giấc mơ hạnh phúc. Tôi yêu cô gái ấy, nhưng giấc mơ cuối cùng cũng chỉ là giấc mơ.

Để không đánh mất đi những người thương yêu, tôi đã giấu đi thân phận của mình. Nhưng ngày hôm nay, để đánh mất Chun Song Yi, tôi đã phải nói cho cô ấy danh tính thật sự của mình. Tôi hy vọng cô ấy có thể thoát khỏi tôi. Tôi hy vọng cô ấy sẽ sợ hãi...

Thôi nào, tôi hy vọng em sẽ chạy trốn khỏi tôi, thật xa. Tôi đã buông bàn tay đang nắm chặt tay tôi và bỏ đi trước khi em nắm lấy...

XX.XX.2014

Những thứ như thế này chẳng có ý nghĩa gì nhưng sau khi tôi gặp em, mọi thứ đều thay đổi.

Việc dành nhiều thời gian ở bên cô ấy giống như ánh sáng của những vì sao, thật quý giá và khó nắm bắt. Nhưng tôi biết rằng thời gian không phải là vô tận.

Có một ngôi sao mà tôi đã chờ đợi suốt 400 năm và giờ đây nó đang đến gần. Nếu bỏ lỡ cơ hội lần này để trở về, tôi có thể sẽ biến mất không dấu vết trên hành tinh này.

Chẳng bao lâu nữa, tôi sẽ chết...

Theo Pháp Luật Xã Hội
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới