PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Nhờ cưới nhau Trấn Thành - Hari Won đã hợp thức hoá chuyện thân mật trước đám đông

Thứ sáu, 30/12/2016 08:26

Tối 29/12, lần đầu tiên sau đám cưới, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành tay trong tay xuất hiện cùng nhau tại một buổi ra mắt phim.

Có mặt tại buổi công chiếu bộ phim "Chờ em đến ngày mai", Trấn Thành đã nhận được nhiều phản hồi tích cực với nhân vật Kevin Vũ – một ca sĩ nổi tiếng có tình cảm với nhân vật do An Nguy thể hiện. Sau nhiều tháng vất vả cùng đoàn phim, Trấn Thành đặt rất nhiều kỳ vọng vào vai diễn lần này. Nam diễn viên đến dự họp báo cùng bà xã Hari Won. Diện đồ đôi cùng tông màu đen, đây là lần đầu tiên cả hai xuất hiện cùng nhau sau đám cưới vào ngày 25/12. Cặp đôi hạnh phúc tay trong tay đón nhận những cơn mưa lời khen dành cho vai diễn của Trấn Thành.

Dạo trước, cặp đôi này từng bị chỉ trích vì thể hiện tình cảm quá đà nơi công cộng. Nhưng giờ đây, một đám cưới cổ tích đã chứng minh cho tình yêu chân thành cũng như hợp thức hoá với những cử chỉ chăm sóc thân mật tại chốn đông người với danh xưng vợ chồng của cặp đôi này. Trấn Thành quả không hổ danh là người cực kỳ kỹ tính, chu đáo và thích chăm sóc cho bạn đời.

Trấn Thành và Hari Won được giới truyền thông săn đón trên thảm đỏ

Nụ cười rạng rỡ trên môi đôi vợ chồng son của showbiz Việt

Hari Won cũng có lúc e thẹn thế này bên ông xã

Hari Won chăm sóc chồng tận tình

Hai vợ chồng đua nhau nhí nhố trước ống kính

Kề tai nói nhỏ nhau nghe cũng đáng yêu vô cùng

Chưa bao giờ lại thấy Hari Won xinh đẹp và rạng ngời đến thế!

Lam Khánh, Photo: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)