PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Như Ý truyện': Hậu cung thêm náo nhiệt khi Lệnh Phi chính thức xuất hiện

Thứ sáu, 31/08/2018 21:24

Nhiều khán giả cho rằng Lệnh Phi - Ngụy Yến Uyển của "Hậu cung Như Ý truyện" xinh đẹp hơn Ngô Cẩn Ngôn của "Diên Hi công lược" bội phần.

Ở đoạn clip giới thiệu tập 22 của Hậu cung Như Ý truyện, nhân vật được mong đợi bậc nhất - Ngụy Yến Uyển cũng đã chính thức xuất hiện. Theo tiết lộ từ đoàn phim, Ngụy Yến Uyển về sau sẽ gia nhập dàn phi tần và trở thành Lệnh Ý Hoàng Quý Phi lừng lẫy tiếng tăm, địch thủ lớn nhất của Như Ý sau này. Nhưng trong thời điểm hiện tại, cô nàng mới chỉ là một "nô tì hạng bét" và chưa tham gia vào "cuộc chiến hậu cung". Thậm chí, Yến Uyển còn khá ngây thơ, trong sáng và ôm ấp mối tình với anh thị vệ Lăng Vân Triệt. Người đảm nhiệm vai diễn Yến Uyển là Lý Thuần - diễn viên chuyên đóng vai "ác nữ".

"Hậu cung Như Ý truyện": Lệnh Phi - Ngụy Yến Uyển chính thức xuất hiện, tuyên chiến cả Tử Cấm Thành.

So kè nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn và Lý Thuần - 2 người đẹp cùng vào vai Lệnh Phi, nhiều khán giả cho rằng Lý Thuần nổi trội hơn hẳn. Không chỉ tươi tắn, đầy đặn hơn, Lý Thuần còn có khí chất sang chảnh, quyền lực chứ không bị chê bai nhiều như Ngô Cẩn Ngôn. Dẫu vậy, vẫn có một số khán giả ra sức bênh vực Ngô Cẩn Ngôn.

Ban đầu nhân vật Ngụy Yến Uyển vốn là 1 cung nữ ở Trường Xuân cung. Về sau, vì tham sang phú quý, Yến Uyển đã bỏ rơi người yêu là thị vệ Lăng Vân Triệt để làm phi tần của Càn Long. Với trí thông minh và lòng dạ hiểm độc, cô ả đã từng bước leo lên cao và trở thành Lệnh Ý Hoàng Quý Phi.

Ngụy Yến Uyển - Lý Thuần.

Ngụy Anh Lạc - Ngô Cẩn Ngôn.

Từ một cung nữ nhỏ lên Lệnh Phi cao quý.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)