PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những "ác nữ" khiến khán giả "sởn da gà"

Thứ hai, 05/03/2012 08:32

Cùng điểm qua một số nhân vật phản diện ấn tượng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

1. Giang Ngọc Yến (Dương Tuyết)

Từ các dạng vai hiền dịu, đáng yêu, Dương Tuyết gây choáng với khán giả khi hóa thân thành nhân vật phản diện Giang Ngọc Yến  trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết. Vì không có được "trái tim" của người mình yêu mến cũng như bị đối xử bất công từ khi còn bé, Giang Ngọc Yến trở thành kẻ thủ đoạn, độc ác. Cô nàng cũng chính là người phá tan gia đình hạnh phúc của Thiết Tâm Lan (Phạm Băng Băng) và Hoa Vô Khuyết (Tạ Đình Phong). 2. Hoàng hậu (Đới Xuân Vinh) và Dung Ma Ma (Lý Minh Khải)

Hoàng hậu (Đới Xuân Vinh) Dung Ma Ma (Lý Minh Khải)

Ngoài Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng..., hai diễn viên Đới Xuân Vinh và  Lý Minh Khải cũng ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả hâm mộ bộ phim truyền hình hot Hoàn Châu Cách Cách. Trong phim, Hoàng hậu (Đới Xuân Vinh) và Dung Ma Ma (Lý Minh Khải) luôn tìm đủ mọi cách để hãm hại Tiểu Yến Tử, Tử Vy, Ngũ A Ca và Nhĩ Khang. 3. Doanh Doanh (Dương Đồng Thư)

Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Đồng Thư cũng từng gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai diễn Doanh Doanh trong bộ phim Võ Mỵ Nương. Doanh Doanh vốn là bạn thân thiết của Võ Mỵ Nương (Giả Tịnh Văn). Tuy nhiên do ghen tị với Võ Mỵ Nương nên Doanh Doanh dần trở thành người xấu xa. Cô thậm chí còn tự tay sát hại con của Mỵ Nương. 4. Viên Nguyệt (Tôn Phi Phi) 

Tôn Phi Phi được khán giả đánh giá cao về lối diễn xuất đa dạng. Bên cạnh những vai thiếu nữ xinh đẹp, dịu hiền, Tôn Phi Phi cũng thể hiện rất đạt các nhân vật phản diện. Tiêu biểu như vai diễn Viên Nguyệt trong Ân oán tình thù (hay còn có tên Gọi một tiếng mẹ). Xem phim, khán giả cảm thấy "rợn người" với những thủ đoạn độc ác của Tôn Phi Phi khi hãm hại chính chị gái mình.

2Sao