PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những bí mật chưa được biết đến của phim kinh dị 7.27

Thứ tư, 07/05/2014 13:03

(Ngoisao.vn) - Đây được xem như là những tình tiết bất ngờ và thú vị liên quan đến bộ phim 7.27 - dấu ấn mới cho phim kinh dị Việt mà không phải ai cũng được biết đến.

Bối cảnh chính của phim được quay tại chung cư 727

Đây được biết đến như một chung cư ma của thành phố. Gần nửa thế kỷ nhiều người cứ đồn rằng ở đây có ma, thực hư thế nào thì chưa rõ, thiết nghĩ chỉ có ai gặp rồi mới biết được mà thôi. Quả thật, chung cư 727 mang trong mình cái vẻ thâm u, cũ kỹ đến đáng sợ. Chưa kể đến chuyện ma quỷ, chỉ cần mới bước vào khu chung cư, người ta đã dễ dàng bị choáng bởi mùi hôi tanh cùng thứ không khí lạnh lẽo do ít ánh sáng và thiếu hơi người.

Căn phòng của nhân vật nam chính là 7.27

Căn phòng nam chính sinh sống nằm trên lầu 7 của chung cư và có số phòng chính là 7.27. Nếu qua sát kỹ thì khán giả sẽ thấy đoạn cuối của phim khi nhân vật nữ bị chôn sống sau bức tường có bức tranh của chính mình thì cũng là lúc chiếc đồng hồ điểm 7h27.

Phim được quay liên tục trong 7 ngày

Để có được 47 phút cho bộ phim ngắn 7.27 thì cả ekip phim đã phải quay liên tục trong 7 ngày tại các bối cảnh để có thể đảm bảo kịp tiến độ ra mắt phim. Tuy nhiên để có được một bộ phim hoàn chỉnh thì ekip làm phim phải tốn thêm 27 ngày nữa cho việc dựng phim, lồng tiếng, làm âm thanh và làm màu.

727 poster phim 7.27 được dán khắp thành phố Hồ Chí Minh

Đây có thể được xem như một chiến lược quảng cáo rầm rộ cho phim nhất từ trước đến nay. Nhà sản xuất đã cho in 727 poster phim dán tại các tiệm net, quán café và cửa hàng băng đĩa trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh để các khán giả có thể tiếp cận được thông tin về phim một các nhanh chóng và chính xác nhất.

7 và 27 là con số đặc trưng cho buổi ra mắt phim

Vào lúc 7h27 tối ngày 07/04 tại rạp BHD 3/2 đã diễn ra buổi công chiếu ra mắt phim kinh dị 7.27 với sự xuất hiện của hàng loạt các nghệ sỹ trong lĩnh vực âm nhạc; điện ảnh và thời trang. Cùng với đó là sự góp mặt của hơn 20 đơn vị báo đài đến tham dự và đưa tin về sự kiện này.

Trong buổi tiệc cũng đã sử dụng 7 loại bánh ngọt, 2 loại nước và 7 loại trái cây với 27 phần ăn cho mỗi loại. Toàn bộ được bày trên 2 bàn ăn và 7 bàn cocktail; trang trí bằng vải đen và hoa hồng đỏ tạo nên ấn tượng mạnh mẽ cho phim kinh dị 7.27

Phim chỉ phát hành trên Youtube trong vòng 27 ngày

Việc phim kinh dị 7.27 được phát hành miễn phí trên Youtube cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ với thông tin này. Nhưng theo dự kiến của nhà sản xuất thì phim 7.27 chỉ được phát hành miễn phí trên Youtube trong vòng 27 ngày và sẽ được gỡ xuống sau đó. Vì đây là một phần của phim điện ảnh 7.27 sau này.

Phim điện ảnh 7.27 sẽ được thực hiện trong vòng 7 tháng

Bộ phim điện ảnh 7.27 dự kiến sẽ được khởi động vào đầu tháng 6 bằng việc tuyển chọn diễn viên cho từng nhân vật. Với tiêu chí lựa chọn những nhân tố mới cho điện ảnh Việt Nam; thì đây là cơ hội dành cho tất cả các bạn có khả năng diễn xuất và đam mê điện ảnh thử muốn thử sức mình. Phim điện ảnh 7.27 sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.

HX
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới