PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những bí mật thú vị về bộ phim “Fright night”

Thứ năm, 04/08/2011 17:39

Mới đây, hãng phim Dreamworks đã chia sẻ một số thông tin thú vị về bộ phim kinh dị ma cà rồng với sự tham gia của Colin Farrell và Anton Yelchin.

Là một phiên bản kinh dị của bộ phim hài kinh dị cổ điển năm 1985, Fright night được đạo diễn bởi Craig Gillespie với sự tham gia của các ngôi sao Toni Collette, David Tennant, Imogen Poots và Christopher Mintz-Plasse.

Trong phim, Ngài Charlie Brewster (Yelchin) cuối cùng đã có tất cả - anh là trung tâm của đám đông và hẹn hò với cô gái nóng bỏng nhất trường trung học. Rắc rối bắt đầu xảy đến khi người lạ hấp dẫn Jerry (Farrell) chuyển đến. Ban đầu anh chàng có vẻ rất tốt, nhưng vẫn có gì đó không ổn mà mọi người – kể cả mẹ của Charlie (Collette) – đều không nhận ra. Sau khi chứng kiến một số hoạt động rất không bình thường, Charlie đã đưa ra kết luận không thể nhầm lẫn: Jerry là một ma cà rồng. Không thể thuyết phục được ai tin mình, Charlie đã tự mình tìm cách tống khứ con ma cà rồng này.

Poster của bộ phim

Những thông tin thú vị của bộ phim:

- Fright night là bộ phim với dàn diễn viên quốc tế. Gillespie và Collette đến từ Úc, Poots được sinh ra ở Anh, Farrell tự hào là người Ireland, Tennant đến từ Scotland, và Yelchin là người Nga.

- Farrell, đóng vai ma cà rồng Jerry –  là một fan hâm mộ của nguyên bản Night Fright – đã xem bộ phim này tới 12 lần.

- Khi Poots bắn khẩu súng lục ổ quay vào ma cà rồng Jerry, đó là lần đầu tiên cô bắn một khẩu súng. Khẩu súng này là bản sao của một khẩu súng thuộc sở hữu của tướng George S. Patton – một anh hùng trong chiến tranh thế giới thứ II.

- Fright Night được quay tại Las Vegas, nơi hoạt động về đêm được coi là hoàn toàn bình thường.

- Lowney sử dụng một miếng xương sắc cạnh để làm ra một trong số cọc đóng đinh ma cà rồng.

- Để tạo ra ngón tay thánh giá, Lowney đã nghiên cứu bức ảnh về những ngón tay La Mã cổ lưu trữ tại Bảo tàng Anh. Để cho giống, Lowney đã ngâm trong axit trong một tuần. Khi hoàn tất, chiếc ngón tay này trông như một di tích.

 Một cảnh trong phim Ngón tay thánh giá

Bộ phim được phân phối bởi Walt Disney Studios Motion Pictures International.

Bảo Trân - MB
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới