PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những biểu cảm mang tính 'thương hiệu' của các diễn viên Hollywood

Thứ sáu, 11/12/2020 06:41

Bạn có để ý thấy một số diễn viên nhất định trong phim lặp lại các hành động giống nhau, vốn đã được gọi là 'thương hiệu' của họ không? Một số nghệ sĩ thích chỉ tay vào người đối thoại, còn những người khác thì thể hiện bằng biểu cảm như há mốm, thè lưỡi... Chúng tôi cá là bạn sẽ bất ngờ.

Leonardo DiCaprio chỉ tay vào người khác

Leonardo DiCaprio thích chỉ tay vào người anh ấy đang nói chuyện. Lần đầu tiên anh thực hiện hành động này là trong bộ phim đầu tay "Diary on the Edge". Hành động này của anh cũng từng xuất hiện trong "Inception" , "The Wolf of Wall Street", và "The Freed Jiang Ge".

Brad Pitt bĩu môi và cắn chặt môi

Brad Pitt thường xuyên cắn môi hoặc bĩu môi. Anh đã làm được điều này trong nhiều bộ phim, đặc biệt là trong "The Sixth Sense of Life and Death", "The Seven Deadly Sins", "Penalties" và "Gears of War".

Jennifer Aniston thường khoanh tay

Hầu hết thời gian Jennifer Aniston diễn xuất, cô đặt tay lên ngực trong nhiều các tác phẩm. Cô đã làm điều này trong "Wandering", "Murder Mystery" và các tác phẩm trước đó của cô: "Gặp gỡ Polly" và "Chia tay người đàn ông và phụ nữ". Tôi muốn biết liệu Aniston có để ý rằng cô ấy thường sử dụng tư thế này không.

Ryan Reynolds đi tắm hoặc bước ra từ bồn tắm

Thân hình của Ryan Reynolds có thể là niềm ghen tị của bất kỳ người đàn ông nào; nhiều phụ nữ cũng phải ghen tị với anh ấy. Có lẽ vì vậy mà đạo diễn quay phim anh chàng điển trai này đang cố gắng cởi quần áo và đưa anh ta đi tắm. Vì vậy, anh đã làm điều này trong "Holiday Adventures", "Nine Degrees of Space" và "Fake Marriage".

Sam Rockwell luôn nhảy

Trong hầu hết các bộ phim, Sam Rockwell đều thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Anh ấy đã nhảy trong "The Conviction" và "Lost to Know the Return", và thực hiện một số động tác trong "The Son of True Life".

Bruce Willis với nụ cười nhếch mép mang tính biểu tượng

Có lẽ người hâm mộ nào cũng biết nụ cười nhếch mép của Bruce Willis trong nhiều bộ phim mà anh tham gia. Điều này cũng được chứng minh trong tác phẩm gần đây của anh “Moonrise Kingdom”.

Ryan Gosling lè lưỡi

Ryan gosling thích le lưỡi khi cần bối rối, siêng năng hoặc lo lắng. Vì vậy, ngôn ngữ của Gosling đã xuất hiện trong "Digital Murder", "The Legendary Journey of Hercules" mùa 5 tập 17, "Believers" và "Desperate Driving".

Khi Martin Freeman bối rối, anh ta mở miệng

Martin Freeman rất giỏi trong việc thể hiện sự ngạc nhiên, bối rối và khó hiểu trên màn ảnh. Anh ấy hoặc cau mày hoặc nhắm mắt, nhưng luôn mở miệng. Đặc biệt Freeman có thể nhìn thấy biểu cảm này trong "The Hitchhiker's Guide to the Galaxy", "Deconstruct Life" và gần như tất cả các series "Sherlock".

Biểu cảm đau đớn và nhướn lông mày của Colin Farrell

Đặc điểm hoạt động chính của Colin Farrell trong những năm qua là đôi mắt đau đớn. Hiệu ứng này đến từ đôi lông mày rậm của anh. Thông thường, Colin sẽ sử dụng kỹ xảo vào những thời điểm gay cấn nhất phim. Bạn có thể thấy khuôn mặt này trong "Sniper Phone Booth", "The Killer Has No Holiday", "Kassandra's Dream" và "Tra thương hiệu".

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới