PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những bộ tứ mỹ nam 'khuynh đảo' màn ảnh Hàn

Thứ tư, 17/07/2013 11:03

"Boys Over Flowers", "A Gentleman's Dignity"... là phim truyền hình xứ kim chi có sự xuất hiện của bộ tứ mỹ nam chinh phục trái tim hàng triệu khán giả.

F4 trong "Boys Over Flowers"

Boys Over Flowers mang đến cho khán giả bộ tứ mỹ nam đẹp hơn hoa bao gồm Goo Jun Pyo (Lee Min Ho), Yoo Ji Hoo (Kim Hyun Joong), So Yi Jung (Kim Bum) và Song Woo Bin (Kim Joon). Với xuất thân giàu có, 4 anh chàng trở thành những học sinh quyền lực nhất trong trường trung học Shinhwa, khiến các bạn học thậm chí là giáo viên đều không dám thách thức họ.

Bốn mỹ nam trong "Flower Boys Next Door"

Flower Boys Next Door là bộ phim truyền hình gây sốt trên sóng kênh hữu tuyến tvN năm 2011. Tác phẩm này cũng chiếm trọn cảm tình khán giả với bộ tứ mỹ nam Cha Chi Soo (Jung Il Woo), Choi Kang Hyuk (Lee Ki Woo), Kim Ba Wool (Park Min Woo) và Woo Hyun Woo (Jo Yoon Woo). 4 anh chàng cùng cộng tác để phát triển một tiệm mỳ. Bộ tứ mỹ nam trung niên trong "A Gentleman's Dignity"

Dù đã bước sang tuổi các ông chú (ngoài 40), nhưng bộ tứ mỹ nam Kim Do Jin (Jang Dong Gun), Choi Yoon (Kim Min Jong), Im Tae San (Choi Soo Ro) và Lee Jung Rok (Lee Jong Hyuk) vẫn khiến khán giả mê mệt. Bốn anh chàng đều có sự nghiệp thành đạt và cá tính rất riêng. F4 thế hệ mới trong "The Heirs"

Tuy chưa ra mắt, nhưng bộ phim truyền hình The Heirs của biên kịch đình đám Kim Eun Sook được dự báo sẽ gây sốt khi quy tụ dàn diễn viên gồm toàn trai xinh, gái đẹp. Đặc biệt, bộ phim hứa hẹn khai sinh bộ tứ F4 thế hệ mới. Dẫn đầu F4 này vẫn là mỹ nam Lee Min Ho của Boys Over Flowers và gia nhập cùng anh là Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Park Hyung Sik. Cả bốn anh chàng đều là học sinh một trường trung học quốc tế chuyên dành cho con nhà khá giả.

Theo 2Sao.vn