PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cái nhất của các nàng công chúa màn ảnh Hàn

Thứ hai, 26/05/2014 15:17

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, bối cảnh đẹp cổ kính, tạo hình hoàng tử hào hoa hay võ tướng dũng mãnh, phim cổ trang Hàn Quốc còn khiến khán giả thích mê vì những nàng công chúa vô cùng đáng yêu.

Công chúa đáng yêu nhất: Yoon Eun Hye trong Goong

Trong bộ phim Goong (hay còn gọi là Princess Hours), Yoon Eun Hye đóng vai Shin Chae Kyung - một nữ sinh bình thường có cơ hội trở thành nàng Lọ Lem. Tương tự như chuyện tình của Thái tử Charles và công nương Diana, Shin Chae Kyung được đưa vào cung để trở thành thái tử phi, kết hôn với Lee Shin. Tuy là một cô nàng vụng về, hay gây chuyện, nhưng đáng yêu và vui vẻ, cuối cùng Shin Chae Kyung đã biến thành công chúa của mọi thần dân Hàn Quốc.

Công chúa ngốc nghếch dễ thương: Kim Tae Hee trong My Princess

Nhân vật Lee Seol của Kim Tae Hee lớn lên là một đứa trẻ mồ côi, nhưng thực sự cô chính là người thừa kế của gia đình hoàng gia. Để phục hồi lại gia thế của mình, cô trở thành công chúa. Lee Seol từng được người xem gọi là công chúa ngốc nghếch nhất trên màn ảnh, mặc dù vào cuối bộ phim cô đã trưởng thành hơn nhiều. Tính cách ngờ nghệch của Lee Seol lại được nhân vật của Song Seung Hoon luôn nhìn với ánh mắt trìu mến, dẫn đến chuyện tình đẹp, hài hước và ngọt ngào giữa hai người.

Công chúa thông minh quyết đoán nhất: Moon Chae Won trong The Princess' Man

Nhân vật Lee Se Ryung của Moon Chae Won trong The Princess' Man không chỉ là công chúa có gu ăn mặc tuyệt đẹp, mà còn rất thông minh và mạo hiểm. Cô quyết tâm kết hôn với người đàn ông mà mình yêu. Hầu hết các công chúa thời đại Chosun có lẽ không dám chọn lựa người mà họ sẽ kết hôn, nhưng Lee Se Ryung đã dám làm. Cô dám đối đầu trực diện với những tham vọng tàn nhẫn của tất cả những người xung quanh và phải đấu tranh với gia đình vì người đàn ông cô yêu.

Công chúa chung tình nhất: Kim Yoo Jung trong The Moon Embracing the Sun

Heo Yeon Woo (Kim Yoo Jung) đem lòng yêu với hoàng tử khi mới 13 tuổi và cả hai rất hạnh phúc khi được hứa hôn với nhau. Mối tình đẹp như mơ của họ vấp phải những thế lực chốn hậu cung, Heo Yeon Woo bị đầu độc và được một pháp sư cứu thoát. Nhưng cô quên mình là công chúa và cả người chồng trẻ thương tiếc người vợ trong nhiều năm trời đằng đẵng. Chuyện tình cùng với những nỗi đau và mất mát của họ đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả truyền hình.

Công chúa dũng cảm nhất: Lee Yo Won trong Queen Seonduk

Lee Yo Won đóng vai công chúa Deokman trong bộ phim cổ trang Queen Seonduk. Deokman là công chúa sinh đôi trong gia đình hoàng gia Silla. Khi vừa lọt lòng mẹ, cô đã suýt mất mạng bởi âm mưu ám sát của Mishil - người đàn bà ôm tham vọng cướp ngai vàng. Sau khi đi trốn trong 15 năm, cô đã cải trang thành một chàng trai, trở về cùng chị gái song sinh đấu tranh để đòi lại ngai vàng. Cô trở thành Nữ hoàng Seonduk, nữ hoàng đầu tiên của vương quốc Silla.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới