PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh ân ái 'quá nhạy cảm' trong phim

Thứ hai, 30/01/2012 10:51

(Ngoisao.vn) - Khán giả không chỉ được thưởng thức những bộ phim hay mà còn choáng váng hơn với những "cảnh không thể nóng hơn nữa" trong phim của các sao.

Mã Cảnh Đào trong cảnh quay phòng the với anh chàng diễn viên rất thích "thể hiện sức mạnh đàn ông" để diễn, anh chàng này mạnh bạo, cuồng nhiệt khi thể hiện nội tâm hay tính cách của nhân vật. Ngay cả quay cảnh phòng the, anh khiến tất cả đoàn làm phim phải thán phục khi làm sập tới tận mấy chiếc giường làm đạo cụ. Châu Tú Na và La Trọng Khiêm trong phim "Cảm giác tội lỗi" (Marriage Wa A Liar) Châu Tú Na và La Trọng Khiêm phải đóng cảnh một cặp đôi yêu đương mãnh liệt trên giường. Tuy nhiên, cặp đôi này đã rất xấu hổ và cứng đơ không thể diễn tự nhiên được trước những ánh nhìn của cả đoàn phim. Châu Tú Na và La Trọng Khiêm phải dồn hết tinh thần mới hoàn thành được cảnh nóng này.

Một cảnh nóng cực khó của Trương Tịnh Sơ Trong phim "Môn đồ", Trương Tịnh Sơ đã cực kỳ thành công khi hóa thân vào vai cô gái nghiện hút, cô còn khiến khán giả nóng mắt hơn nữa với cảnh phòng the cùng Ngô Ngạn Tổ. Huỳnh Lập Hoành đã có những cảnh quay nóng bỏng với Lâm Hy Lôi trong MV "Vô thần luận". Để có được những cảnh quay này hai người đã tập luyện rất nghiêm túc và không ngần ngại những tin đồn thị phi Huỳnh Lập Hoành và Từ Tịnh Lôi với cực nhiều cảnh hôn và cảnh nóng trong phim "Nhật ký thăng chức". Cặp đôi này đã diễn những cảnh hôn đến mức nóng bỏng mắt khán giả khi theo dõi bộ phim Cặp đôi nhập tâm nhất khi đóng cảnh nóng phải kể đến là Thư Kỳ và Trương Chấn trong bộ phim "Khoảnh khắc đẹp nhất". Hai người diễn cảnh hôn nhau từ phòng khách vào đến phòng ngủ, cả hai hôn nhau đắm đuối đến mức không nghe thấy đạo diễn hô "cut", và khi họ dừng lại mới phát hiện ra đạo diễn và đoàn quay phim đang nghỉ giải lao hút thuốc. Phạm Băng Băng nông nàn trong cảnh phòng the với Cổ Thiên Lạc trong bộ phim "Ngòi nổ" Từ Hy Viên và Trương Hiếu Toàn gây sốc trong phim "My So Called Love"  Quan Chi Lâm mặc dù đã ngấp nghé 40 tuổi nhưng vẫn làm khán giả nóng mắt với thân hình gợi cảm và sự thể hiện cuồng nhiệt với chàng ‘phi công trẻ’ Thôi Kiến Hoa trong bộ phim điện ảnh "Gội đầu". Tần Hải Lộ nóng bỏng trong bộ phim "Đông chí" Cảnh nóng ấn tượng của Triệu Hựu Đình và Tùy Đường trong phim "Bĩ tử anh hùng" Phòng Tổ Danh và Tiết Khải Kỳ trong bộ phim lãng mạn "Break up Club". Vì trong phim có quá nhiều cảnh hôn và cảnh phòng the nên Tiết Khải Kì cảm thấy rất ngượng  ngùng, không những trước khi quay phim cô đánh răng để tự tin mà sau đó cô lại rất căng thẳng không thể diễn được Hoắc Tư Yến đã ngượng đỏ mặt khi quay cảnh nóng với Trịnh Y Kiện trong bộ phim "Điệp vụ thiên sứ" An Dĩ Hiên đóng cảnh nóng cùng Ngô Kiến Hào. Mặc dù là cảnh trong phim nhưng An Dĩ Hiên thực sự bối rối và xao xuyến với anh chàng điển trai với thân hình vạm vỡ chỉ quấn hờ chiếc khăn tắm Ngô Kiến Hào.  

mupmip - (Theo ENT)