PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh hẹn hò lãng mạn nhất màn ảnh xứ Hàn (P.1)

Thứ sáu, 25/05/2012 22:48

Những cặp tình nhân hẹn hò giữa một rừng hoa, dưới cơn mưa hay bầu trời xanh trong vắt là những yếu tố giúp phim Hàn chiếm trọn tình yêu của khán giả.

Hãy cùng điểm lại những cảnh hẹn hò lãng mạn trong các bộ phim đình đám của xứ Hàn.

Kim Hyun Joong và Jung So Min trong Playful Kiss 

Vai diễn cặp tình nhân vui nhộn trong Playful Kiss đã giúp Seung Jo (Kim Hyun Joong) và Ha Ni (Jung So Min) trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Bộ phim không thành công về mặt tỷ suất người xem, nhưng những cảnh quay lãng mạn và "độ" xứng đôi đã giúp Seung Jo và Ha Ni nhận được thiện cảm của người xem, đặc biệt là các cư dân mạng. 

Cảnh hẹn hò đánh dấu bước ngoặt trong mối quan hệ của cặp đôi là cảnh được các fan "bồ kết" nhất. Bao nhiêu tình cảm chất chứa giống như cơn mưa bất chợt lúc đó, đã vỡ òa từ cái nắm tay, ôm và kết thúc bằng một nụ hôn dưới làn mưa. Phân cảnh này của Seung Jo và Ha Ni đã làm tan chảy trái tim của hàng triệu khán giả.

Bae Yong Joon và Lee Ji Ah trong Tứ thần ký

Câu chuyện đậm chất huyền thoại trong Tứ thần ký đã mang lên màn ảnh những khoảnh khắc kỳ diệu. Chuyện tình thơ mộng của Dam Deok (Bae Yong Joon) và Suzini (Lee Ji Ah) cũng để lại những cảm xúc khó quên và khiến khán giả trăn trở.

Trong phim, không ít khung cảnh lãng mạn và thơ mộng đã được dựng nên giữa 2 nhân vật chính Dam Deok và Suzini. Nhưng đặc biệt hơn cả là cảnh gặp gỡ dưới ánh hoàng hôn ấm áp và đầy trữ tình khi Dam Deok tìm lại được người mà chàng ngày đêm mong nhớ sau 9 năm trời xa cách, Suzini. Ánh nắng dịu dàng của buổi hoàng hôn, cành cây, ngọn gió… tất cả đã vẽ nên một bức tranh về cuộc hẹn hò tràn đầy cảm xúc yêu thương.

Lee Da Hae và Jang Hyuk trong Kẻ vô lại

Trong phim, Kwon Oh Joon (Jang Hyuk) là 1 một tay chơi chuyên lừa gạt các quý bà giàu có và Jin Dal Rae (Lee Da Hae) là một góa phụ sống cùng cô con gái 5 tuổi của mình. Trong một dịp tình cờ, Oh Joon quen Dal Rae và tưởng cô là một cô gái mà anh có thể "đào mỏ". Anh đã đặt ra một kế hoạch để chinh phục cô nàng. Nhưng không ngờ cuối cùng anh lại rơi vào lưới tình của chính góa phụ xinh đẹp.

Chuyện tình trong phim không giống như những mô típ tình yêu cổ tích thường thấy của phim Hàn mà rất gần gũi với cuộc sống. Tuy nhiên, cũng chính nhờ cốt truyện không tô vẽ ấy mà bộ phim lại nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả. Và cũng chính vì sự gần gũi đó mà cảnh tỏ tình của Oh Joon cũng rất đời thường. Dưới ánh đèn lung linh của phố về đêm, Oh Joon trao cho người con gái mình yêu nụ hôn ngọt ngào, say đắm. Sự sắp xếp khéo léo của đạo diễn trong việc điều tiết ánh sáng và bối cảnh xung quanh khiến cảnh hẹn hò của cặp đôi dù không cầu kỳ trong bối cảnh, nhưng lại trở thành khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ với người xem.

Song Il Gook và Han Chae Young trong Sát thủ hào hoa

Sát thủ hào hoa là một bộ phim hành động kể về hành trình báo thù của Choi Kang Ta. Là một bộ phim kịch tính, căng thẳng và nghẹt thở nên buổi hẹn hò lãng mạn bên bờ biển của Choi Kang Ta (Song Il Gook) và Jin Bo Bae (Han Chae Young) ở cuối phim giống như một làn gió mát lành giúp làm tan đi cảm giác ngột ngạt và hồi hộp của khán giả ở những tập trước đó. Khoảnh khắc hẹn hò trên bãi biển cũng là phân cảnh giải tỏa những bức bối, hận thù giữa 2 người yêu nhau nhưng phải rơi vào hoàn cảnh đầy éo le. Nụ hôn ngọt ngào ở cuối tập phim là sự thăng hoa của cảm xúc yêu thương, giúp thỏa mãn cả những khán giả khó tính nhất.

Lee Da Hae và Micky Yoochun trong Miss Ripley

Ngay khi hình ảnh hẹn hò của cặp đôi Lee Da Hae và Micky Yoochun trong Miss Ripley được MBC công bố, nó đã lập tức khiến các fans "phát sốt". Buổi hẹn của cặp đôi diễn ra trong khung cảnh vô cùng thơ mộng. Bầu trời trong xanh, hoa nở rực rỡ cộng với vẻ đẹp của Lee Da Hae và Micky Yoochun đã khiến cảnh quay càng trở nên lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Jang Keun Suk và Yoona trong Love Rain

In Ha (Jang Keun Suk) và Hana (Yoona) hiện đang là cặp đôi nóng nhất hiện nay. Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trong các cảnh quay của Love Rain đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu khán giả trẻ tuổi. Buổi hẹn hò dưới mưa cùng chiếc ô màu vàng đã vẽ nên một bức tranh tình yêu đẹp trên màn ảnh. Sự khéo léo trong việc sắp đặt màu sắc của đạo diễn Yoon Seok Ho, cơn mưa bất chợt, kết hợp cùng ánh mắt giàu cảm xúc và chút ngượng ngùng của 2 nhân vật chính đã giúp phân cảnh này ghi điểm với người xem.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới