PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh khó tin trong phim ảnh, Triệu Lệ Dĩnh lộ 'công cụ hỗ trợ', Huỳnh Hiểu Minh bị kiếm đâm không chảy máu

Thứ bảy, 18/06/2022 11:41

Khán giả ngày nay xem phim khác với ngày xưa, không chỉ với mục đích giải trí mà còn nhặt xương trong trứng, soi từng li từng tý một. Vậy nên mới phát hiện ra những cảnh gây sốc khiến người xem phải bật cười.

Đây là cảnh Quan Hiểu Đồng bị tra tấn trong bộ phim truyền hình cổ trang, hai tay đều bị xích sắt khóa chặt. Nhưng nếu nhìn kỹ thì vòng xích này rộng đến mức có thể tự bỏ cả hai tay xuống được. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn cố gắng giữ chúng trên tay và chịu đựng quỳ dưới cái nắng như thiêu như đốt.

Những cảnh khó tin trong phim ảnh khiến người xem phải bật cười

Trong phiên bản mới của "Hồng lâu mộng" có một cảnh quay của Giả Bảo Ngọc và Lâm muội muội trên một chiếc thuyền. Nam thanh nữ tú du ngoạn ở một nơi phong cảnh đẹp như tranh vẽ, cảnh vật rất nên thơ. Nếu nhìn kỹ sẽ thấy trên nóc thuyền có treo khẩu hiệu "Coi chừng đụng đầu", nhưng đây là thời cổ đại, làm sao lại có khẩu hiệu hiện đại như thế kia được chứ. Hơn nữa hai bên còn xuất hiện mấy cái lốp cao su màu đen dùng để cứu hộ.

Có một cảnh trong "Dư tội" của Trương Nhất Sơn, khi bị một khẩu súng chĩa vào đầu, Tiểu Nhất Sơn đã cố tình vén áo lên, như muốn nói với khán giả rằng: Hãy nhìn xem, tôi có một vết sẹo gây ra bởi đạn đây! Nhưng ở cảnh quay khác, khi anh cởi hẳn áo ra, vết sẹo đã biến mất một cách thần kỳ. Chắc hẳn trên đời này có cách chữa sẹo tốt và nhanh đến như vậy, người bán sắp trở thành người giàu nhất thế giới này rồi!

Một mỹ nhân mặc bộ y phục màu trắng, đẹp như tiên nữ bước ra từ băng tuyết. Đằng sau mái tóc trắng muốt đó lại lấp ló những sợi tóc đen xõa ra đằng sau tai. Thực sự cần trách mắng nhân viên tạo hình một trận vì tội bất cẩn như này.

Lúc Triệu Lệ Dĩnh bị đánh trong "Hoa Thiên Cốt" đã khiến nhiều khán giả cảm thấy xót xa. Thế nhưng tấm lót vuông dưới lớp váy của nữ diễn viên đã bị lộ ra ngoài mất rồi. Thực sự phải nói rằng cư dân mạng đúng là những "thánh soi". Nếu không nhìn kỹ sẽ không thể biết rằng hóa ra các diễn viên của chúng ta lại có một "trợ thủ" đắc lực trước đòn roi như vậy.

Gia Cát Lượng đang chơi đàn thì ở đằng xa bỗng xuất hiện một con tàu hiện đại trên biển. Tại sao lại có con tàu hiện đại vào thời Tam Quốc? Có lẽ là do nhân viên hậu kỳ đã không "buộc" thật kỹ con tàu để nó chạy ra trước ống kính. Hoặc có thể cho rằng, chính Gia Cát Lượng có tài gọi tàu từ tương lai đến tương trợ chăng?

Ở bộ phim "Thế giới bình thường", nhân vật của chúng ta lần 1 đến chỗ đồng hồ Bắc Kinh lúc 3:50. Sau đó đã có rất nhiều chuyện xảy ra, thế mà khi đi qua chiếc đồng hồ này một lần nữa, nó lại đang chỉ 2:55. Vậy là thời gian quay ngược, đồng hồ sai, hay nhân vật đã xuyên ngược thời gian?

La Tấn có một cảnh quay gọi điện cho người bạn. Mấu chốt vấn đề không phải là nội dung cuộc trò chuyện mà là màn hình điện thoại của anh. Rõ ràng là một cuộc gọi nhưng giao diện WeChat lại hiển thị trên đó. Khán giả phải cảm thán rằng kỹ năng diễn xuất của anh trong cảnh này thật đáng xấu hổ.

Huỳnh Hiểu Minh bị một nhát kiếm đâm vào phần vai. Thế nhưng vết đâm đó không đâm vào da thịt lộ liễu quá, chẳng thấy máu chảy ra chút nào. Dù biết rằng các thanh kiếm dùng để quay phim đều không hề xuyên qua cơ thể, nhưng ít ra đoàn làm phim cũng phải làm cho đổ máu giống như thật chứ.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới