PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh quay đối mặt của bộ đôi Triệu Vy - Châu Tấn trong Họa bì 2

Thứ bảy, 18/08/2012 11:46

(Ngoisao.vn) - Triệu Vy - Châu Tấn, 2 ngôi sao nữ đình đám trên màn ảnh Hoa Ngữ đã tạo nên những thước phim vô cùng hoàng tráng và gây cấn trong Họa bì 2. Cùng Ngoisao.vn điểm lại một số cảnh quay đối mặt của cặp đôi trong "siêu phẩm" mới này.

Phần 2 của Họa Bì sẽ tiếp tục câu chuyện tình yêu đậm chất liêu trai của 3 nhân vật Hồ Ly Tiểu Duy (Châu Tấn), Hoắc Tâm (Trần Khôn) và Tĩnh Công Chúa (Triệu Vy). Tuy nhiên, Họa Bì 2 với phiên bản 3D được kỳ vọng sẽ mang đến bối cảnh không gian to lớn, hoành tráng và vô cùng phiêu diêu so với phần 1.

Triệu Vy trên bìa poster phim

Đã có khá nhiều hình ảnh thông tin được cập nhật và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, dường như đó chưa phải là tất cả. Đỉnh cao hình ảnh trong phim, để từ đó bộ phim được mang tên HỌA BÌ, là cảnh Tĩnh công chúa bị cám dỗ bởi yêu nữ Tiểu Duy, chấp nhận tráo đổi thân xác.

Châu Tấn trên bìa poster phim

Cái tinh túy của cảnh quay này là ở sự riêng tư, tinh tế và gợi cảm. Những gì mà nhóm kỹ xảo tạo ra quả thực là một sự chấn động với những yếu tố thị giác chưa từng được nhìn thấy trên màn ảnh.

Một số hình ảnh sau cùng về những cảnh quay đối mặt giữa Triệu Vy và Châu Tấn:

Painted Skin - Họa Bì 2 sẽ chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 24.8.2012.

Ảnh: MSD

Hoàng Mai