PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh quay dưới mưa hút hồn khán giả

Thứ hai, 09/04/2012 09:45

Đó có thể là một phân cảnh bi thương tột cùng và cũng có thể là cảnh quay tình cảm ngọt ngào, lãng mạn.

1. Ngô Thanh Vân trong Ngôi nhà trong hẻm

Bộ phim Ngôi nhà trong hẻm gây ấn tượng mạnh cho người xem với phân cảnh Ngô Thanh Vân "điên dại" tắm nude dưới mưa. Đây là cảnh quay thể hiện sự đau khổ tột cùng của nhân vật sau khi mất đi đứa con ruột.

2. Audrey Hepburn và George Peppard trong Breakfast at Tiffany's

Breakfast at Tiffany's là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của "Huyền thoại sắc đẹp" Audrey Hepburn. Bộ phim ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả với nhiều phân cảnh lãng mạn, đặc biệt là cảnh quay Holly (Audrey Hepburn thể hiện) và Paul Varjak (George Peppard thủ vai) ôm hôn say đắm dưới mưa.

3. Tobey Maguire và Kirsten Dunst trong Người Nhện

Ngoài những cảnh quay hành động mãn nhãn, series phim đình đám Người Nhệncũng có không ít cảnh quay lãng mạn. Trong số đó, không thể không kể đến nụ hôn giữa anh chàng Người Nhện (Tobey Maguire) và Mary Jane Watson (Kirsten Dunst). Bối cảnh trời mưa cũng như tư thế hôn khác thường đã tạo nên nét đặc trưng riêng mang thương hiệu “Spiderman kiss” (nụ hôn của Người Nhện).

4. Phạm Băng Băng trong Double Exposure

Hình ảnh Phạm Băng Băng dưới mưa trông đẹp mê hồn. Tấm hình này thuộc cảnh quay trong bộ phim điện ảnh Double Exposure - tác phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ ba của người đẹp họ Phạm với đạo diễn Lý Ngọc.

5. Lý Băng Băng trong Cách mạng Tân Hợi

Hình ảnh Lý Băng Băng đau khổ quằn quại dưới mưa trong bộ phim Cách mạng Tân Hợi khiến khán giả vô cùng xúc động. Người đẹp họ Lý cũng rất vất vả khi quay cảnh này bởi thời tiết lúc đó lạnh thấu xương.

6. Choi Si Won trong Poseidon

Mỹ nam Choi Si Won phần nào chứng minh được khả năng diễn xuất nội tâm tốt với cảnh quay dầm mưa trong bộ phim Poseidon. Đây là phân cảnh khá quan trọng đối với nhân vật Sun Woo của Choi Si Won bởi nó là một trong các bước khiến anh bị vướng vào những vụ việc không may. Trong cảnh quay này, Choi Si Won sẽ có nhiều màn chạy, nhảy... Song song với các động tác hành động, Choi Si Won còn phải diễn tả tốt tâm trạng phức tạp của nhân vật Sun Woo.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới