PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh quay dưới nước khiến khán giả "đỏ mặt"

Thứ tư, 13/06/2012 08:19

Bể bơi, thác nước hay những dải cát dài thơ mộng đã trở thành địa điểm lý tưởng giúp những phân cảnh “nồng nàn” trên mản ảnh rộng trở thành nỗi ám ảnh trong nhiều thập kỷ.

Wild Things

Nụ hôn đồng giới của Neve Campbell và Denise Richards trong bộ phim kinh dị Wild Things đã trở thành nỗi ám ảnh trong lịch sử màn ảnh rộng. Nụ hôn tại bể bơi này của 2 cô nàng có mặt trong hầu hết các bảng xếp hạng liên quan đến những khoảnh khắc “nóng” trên màn ảnh.

Nụ hôn này cũng đã giúp Neve Campbell, lúc đó còn là một diễn viên vô danh, trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong năm 1998. Với Denise Richards thì ngược lại, vào thời điểm đó, Richards đã là cô đào nóng bỏng bậc nhất của làng điện ảnh, sự táo bạo của cô nàng đã vượt qua mọi tiêu chuẩn về sự gợi cảm trên màn ảnh trước đó.

Alpha Dog

Zach Mazursky (Anton Yelchin) bị một băng đảng California bắt vì người anh trai của cậu tỏ thái độ coi thường nhóm này. Zach là một đứa trẻ ngoan, vì vậy mà những anh chàng trong băng đảng California dù đặc biệt ghét anh trai của cậu nhưng lại rất thích Zach. 

Trong băng đó, 2 cô nàng gợi cảm Julie Beckley (Amanda Seyfried), Alma (Amber Heard) dành cho cậu những tình cảm đặc biệt và ba nhân vật đã có cảnh “nóng” trong bể bơi cực kỳ “nghẹt thở”. 

Showgirls

Showgirls là một trong những bộ phim tệ nhất mọi thời đại. Mặc dù vậy, những khoảnh khắc nồng nàn của Elizabeth Berkley và Kyle McLachlan trong bể bơi là phân cảnh tuyệt vời không thể phủ nhận. 

Berkley diễn quá hoàn hảo cảnh “cao trào” và nó khiến người xem kinh ngạc vì cảm giác quá thực. 

Dr. No

 

Một trong những phân cảnh đi vào lịch sử của làng điện ảnh thế giới trong Dr. No là cảnh Honey Ryder bước lên từ dưới biển trong bộ bikini trắng. Khoảnh khắc này đã trở thành hình mẫu cho sự gợi cảm trên màn ảnh trong thập niên 60 và giúp Honey Ryder góp mặt vào danh sách những Bondgirl được yêu thích nhất trong lịch sử điện ảnh.

Fast Times At Ridgemoont High

Cảnh Phoebe Cates bước lên từ hồ bơi cùng bộ bikini đỏ trong phim Fast Times At Ridgemoont High đã trở thành một trong những khoảnh khắc “nóng” ấn tượng nhất của lịch sử điện ảnh. Với gương mặt đẹp như thiên thần và thân hình quyến rũ, Phoebe Cates đã khiến các quý ông hâm mộ điện ảnh "ngộp thở".

Phân cảnh này cũng giúp đưa Phoebe Cates trở thành biểu tượng gợi cảm. Mặc dù, trong những năm 80, các khoảnh khắc nóng bỏng không phải là điều gì mới mẻ trên màn ảnh, nhưng cảnh quay của Phoebe Cates đã đưa những bộ bikini trở thành trang phục “đến hẹn lại lên” khi các đạo diễn muốn thể hiện sức nóng của đường cong mỹ nữ.

From Here To Eternity

Trong bộ phim cổ điển From Here To Eternity, Milton Warden (Burt Lancaster) và Karen Holmes (Deborah Kerr) có cảnh quay cực kỳ tạo bạo trên bờ biển. Những con sóng, bờ cát trải dài, vòng tay ôm siết và những nụ hôn nồng nàn đã khiến màn ảnh như bị bốc cháy và người xem phải đỏ mặt. 

Sáu thế kỷ sau, những hình ảnh này vẫn được đánh giả là cảnh “sex” mang tính biểu tượng của màn ảnh rộng.

TTVN