PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cảnh quay "khiêu khích" của điện ảnh Hoa ngữ trong tháng 6

Chủ nhật, 01/07/2012 07:53

Không hẹn mà gặp, trong tháng 6 vừa rồi, nhiều bộ phim Hoa ngữ đã công bố các loạt ảnh ghi lại những cảnh quay "hút mắt" người xem.

1. Liễu Nham từ khoe vòng một đến ôm hôn say đắm "Siêu vòng 1", sexy, nóng bỏng chính là "thương hiệu" của nữ diễn viên Liễu Nham. Vì vậy, Liễu Nham chẳng tội gì không sử dụng chúng để gây tiếng vang cho bộ phim điện ảnh The Zodiac Mystery mà cô nàng tham gia.

Trong The Zodiac Mystery, Liễu Nham được diện nhiều bộ trang phục khá kiệm vải để khoe thế mạnh vòng một bự cũng như những đường cong nóng bỏng của cô nàng. Không chỉ có vậy, Liễu Nham còn có nhiều cảnh cảnh táo bạo như tắm nuy, khoe lưng trần và ôm hôn say đắm bạn diễn Tống Ninh. 2. Triệu Vy khoe chân dài Họa Bì 2 là một trong những bộ phim Hoa ngữ hot nhất trong hè 2012. Ngay từ khi chưa công chiếu, bộ phim đã gây sốt với những bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Bên cạnh những cảnh quay tắm chung hay hoán đổi thân xác giữa hai nhân vật do Triệu Vy và Châu Tấn thể hiện, khán giả còn đặc biệt quan tâm tới hình ảnh Triệu Vy khoe chân dài sexy.

Trong những hình ảnh này, Triệu Vy lấy chân đạp Trần Khôn cúi xuống và nàng còn cầm kiếm định chém chàng. Trông Triệu Vy vừa lạnh lùng, vừa vô cùng quyến rũ, gợi cảm. 3. Siêu mẫu Châu Tú Na đè ngửa Lưu Khải Uy

Mới đây, bộ phim điện ảnh Holding Love cũng "hút mắt" fan với hình ảnh thân mật giữa người đẹp Châu Tú Na và Lưu Khải Uy. Khi chạy trốn kẻ thù, cô nàng Châu Tú Na vô tình ngã vào người bạn trai cũ Lưu Khải Uy. Nàng nằm đè lên người chàng và hai người mặt đối mặt. Vì cảnh quay này vô cùng gợi cảm nên nhiều khán giả băn khoăn không hiểu Dương Mịch - bạn gái ngoài đời của Lưu Khải Uy và cũng là nữ chính trong Holding Love có ghen khi nhìn thấy không. 4. Giang Nhất Yến khoe lưng trần sexy

Người đẹp Giang Nhất Yến cũng khiến khán giả bất ngờ khi khoe trọn tấm lưng ong trong bộ phim điện ảnh Tứ đại danh bổ. Ở hình ảnh đoàn phim công bố, cô nàng không mảnh vải che thân và lưng vẫn còn ướt nhẹp. Thế nhưng, cô nàng lại mạnh mẽ ra đòn đánh đối thủ, khiến hắn ta phải nhăn mặt. Vai diễn Cơ Dao Hoa của Giang Nhất Yến hứa hẹn sẽ là một điểm hút khách của Tứ đại danh bổ.

2Sao