PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp đôi được yêu thích nhất trên màn bạc 2011

Thứ tư, 01/02/2012 22:17

(Ngoisao.vn) - Năm 2011 đã qua đi và để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong nền điện ảnh thế giới nói chung và điện ảnh Hoa Ngữ nói riêng. Cùng điểm lại cặp đôi ăn ý của màn ảnh Trung Quốc năm vừa qua được khán giả yêu thích nhất!

1. Huỳnh Thánh Y và Lâm Phong trong Truyền thuyết Bạch Xà

Bộ phim xoay quanh chuyện tình buồn và cảm động giữa bạch xà Bạch Nương tử và chàng thư sinh Hứa Tiên. Ngoài ra, tham gia bộ phim này còn có sự góp mặt của Lý Liên Kiệt trong vai pháp sư Pháp Hải và Thái Trác Nghiên trong vai Thanh xà - em gái Bạch xà.

2. Lâm Chí Linh và Liêu Phàm trong Love on Credit

Trong phim Hạnh Phúc Ngạch Độ, Lâm Chí Linh đóng vai Mạc Hiểu Thanh, Liêu Phàm vào vai Khương Thành, người đàn ông ngốc nghếch, không sự nghiệp nhưng đã khiến Hiểu Thanh đánh đổi cả tuổi thanh xuân của mình.

3. Lưu Thanh Vân và Huỳnh Dịch trong Overheard 2

Thiết thính phong vân 2 xoay quanh cuộc đua chứng khoán giữa 3 người đàn ông, đây là phần tiếp theo của phần 1 năm 2009 nhưng nội dung phim lại hoàn toàn khác, không nối tiếp với phần 1.

4. Quế Luân Mỹ và Trần Khôn trong phim Long Môn Phi Giáp 3D

Quế Luân Mỹ đóng vai công chúa phiên bang, còn Trần Khôn trong vai thiếu hiệp Phong Lý Đao, người có diện mạo rất giống với thái giám Vũ Hóa Điền, Đông xưởng chủ nhân.

5. Đặng Siêu, Tôn Lệ trong Họa Bích

Trong bộ phim này, Đặng Siêu thủ vai chàng thư sinh Chu Hiếu Liêm, trong một lần vô tình bước vào thế giới tranh, anh đã bị cuốn vào tình yêu với đệ nhất ma nữ Thược Dược do Tôn Lệ thủ vai.

6. Từ Tịnh Lôi và Huỳnh Lập Hành trong Dear Enemy

Kẻ Thù Thân Mật với sự tham gia của Từ Tịnh Lôi và Huỳnh Lập Hành, trong vai một cặp tình nhân thời hiện đại. Tình yêu của họ luôn bị rình rập bởi cạm bẫy, cám dỗ, toan tính trong thị trường tài chính khốc liệt.

HaiOu - (Theo CF)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới