PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp đôi K-Drama được yêu thích nhất Hàn Quốc năm 2023, vị trí đầu tiên ai cũng bất ngờ

Thứ bảy, 23/12/2023 07:55

Năm 2023 chuẩn bị kết thúc với những bộ phim K-Drama lãng mạn và hài hước. Ngoài việc xem phim, dân tình còn bình chọn ra những “Cặp đôi trên màn ảnh đẹp nhất của năm”. Vậy ai là người xứng đáng đứng vị trí đầu tiên?

Mặc dù tỷ suất người xem “Hẹn gặp anh ở kiếp thứ 19” không thể bứt phá nhưng nó hiện vẫn đang là một trong những tựa phim được đánh giá cao về chất lượng nhất của truyền hình Hàn hiện nay. Đặc biệt phản ứng hóa học của cặp đôi chính đã giúp Shin Hye Sun và Ahn Bo Hyun chiếm vị trí thứ 10 trong danh sách này với 2% phiếu bầu (70 phiếu).

Mới ra mắt khán giả cách đây không lâu nhưng bộ phim “Khóa học yêu cấp tốc” vẫn được mọi người chú ý bởi nội dung gây cấn cùng kĩ năng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên chính. Bởi vậy mà cặp đôi quyền lực Jeon Do Yeon và Jung Kyung Ho lại chiếm 2% phiếu bầu (72 phiếu).

Kim So Hyun đã tái xuất màn ảnh với “Đừng nói dối em” sau 2 năm dài vắng bóng. Tuy nhiên, bộ phim lại gây thất vọng với rating tương đối thấp, không được mọi người đánh giá cao. Bù lại, phản ứng hóa học giữa cặp đôi chính Kim So Hyun và Hwang Min Hyun làm cho người hâm mộ vô cùng thích thú và giành được 2% phiếu bầu (76 phiếu) trong bảng danh sách này.

Với 3% phiếu bầu (109 phiếu), cặp đôi chính Bae Suzy và Yang Se Jong trong Doona! chiếm vị trí thứ bảy.

Cặp đôi Jo Bo Ah và Rowoon trong “Tình yêu không thể cưỡng lại” đã được định sẵn lọt vào top 10. Họ giành được 3% số phiếu bầu (123 phiếu).

“Vinh quang trong thù hận” không phải là một câu chuyện lãng mạn, nhưng phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính là Song Hye Kyo và Lee Do Hyun lại chiếm được cảm tình của người xem. Cặp đôi đã giành được 129 phiếu bầu (4% số phiếu bầu).

Người hâm mộ rất say mê cặp đôi chính trong phim “Thời gian gọi tên em”. Với 7% phiếu bầu (238 phiếu bầu), Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been chiếm vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Dựa trên một webtoon, bộ phim “Ngày đẹp để trở thành cún” đã thu hút người xem bằng cốt truyện khác thường và một cặp đôi mà chúng ta không thể không yêu thích. Park Gyu Young và Cha Eunwoo (ASTRO) may mắn giành được vị trí thứ ba với 8% phiếu bầu (278 phiếu bầu).

Kim Yoo Jung và Song Kang đã thu hút người xem bằng phản ứng hóa học đáng kinh ngạc của họ trong bộ phim lãng mạn siêu nhiên “Chàng quỷ của tôi”. Với 19% phiếu bầu (709 phiếu bầu), họ chiếm vị trí thứ 2 trong danh sách này.

Bất ngờ cặp đôi được yêu thích nhất năm nay thuộc về Junho (2PM) và YoonA (Girls' Generation) trong “Khách sạn vương giả”. Với 44% phiếu bầu (1.583 phiếu), họ chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới