PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp đôi nhí đầy duyên nợ của điện ảnh Hàn

Thứ tư, 17/04/2013 11:32

(Ngoisao.vn) - Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu và sự diễn xuất không kém gì những ngôi sao lớn hàng đầu, những cặp đôi nhí này cũng góp phần làm phong phú nền điện ảnh Hàn Quốc thông qua những vai diễn của mình.

Yeo Jin Gu và Kim Yoo Jung

Đều là những tài năng diễn xuất, tham gia vào những bộ phim từ khi còn rất nhỏ, cả hai cùng được ưu ái vào vai những nhân vật là tiểu thư, công tử trong những bộ phim cổ trang bom tấn. Vẻ ngoài dễ thương cùng lỗi khả năng nhập vai đáng ngưỡng mộ, cặp đôi nhí này đã khiến cho giới báo chí tốn không biết bao giấy mực. Trên màn ảnh, hai diễn viên "phiên bản hồi nhỏ" luôn gặp nhau trong những tình huống bất ngờ và nảy sinh một chuyện tình đẹp nhưng cũng không kém phần đau khổ. Khởi đầu những vai diễn "duyên nợ" với bộ phim Iljimae, cả hai đã vụt sáng trở thành cặp đôi nhí được yêu thích nhất Hàn Quốc. Sự kết hợp ăn ý của hai diễn viên tài năng này đã giúp cho họ được góp mặt trong bộ phim đã làm chao đảo màn ảnh Hàn năm 2012 "The moon tembracing the sun".

  Bén duyên trong bộ phim "Iljimae"

Không phải bỗng nhiên bộ phim "Mặt trăng ôm mặt trời" lại trở thành một bộ phim ăn khách nhất năm 2012. Bên cạnh kịch bản mới lạ, dàn diễn viên khủng thì sự ra quân của "binh đoàn sao nhí" đã tạo ra một cơn sốt cho bộ phim. 5 tập đầu tiên là đất "tung hoành" của những ngôi sao này. Mối tình đẹp như mơ nhưng lại vấp phải những thế lực chốn hậu cung, cùng với những nỗi đau và mất mát đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả truyền hình. Một lần nữa, mối duyên tình giữa cặp đôi nam-nữ chính hồi nhỏ lại lại được tái hiện.

Trưởng thành hơn trong "the moon embracing the sun"

"Thái tử Lee Hwon" và "hoàng phi Yeon Woo" ở hậu trường      

Yeo Jin Gu và Kim So Hyun

Không hề lép vế so với bạn diễn của mình, tuy mới chỉ là một diễn viên mới nổi nhưng tài năng diễn xuất của Kim So Hyun là không thể phủ nhận. Sau thành công vang dội của "Mặt trăng ôm mặt trời", diễn viên nhí có gương mặt rất giống Son Ye Jin đã được rất nhiều đạo diễn để ý và ưu ái cho những vai diễn chính. Không được nên "duyên phận" với "thái tử Lee Hwon" trong "the moon embracing the sun" nhưng hai gương mặt tuổi trẻ tài cao này đã được chọn làm một cặp uyên ương trong bộ phim "I miss you". Không phụ sự mong mỏi của khán giả truyền hình, sự nhập vai hoàn hảo đã khiến bộ phim đẫm nước mắt này nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

Đôi bạn diễn trong phim "Mặt trăng ôm mặt trời"

  Đôi trai tài gái sắc trong bộ phim đẫm nước mắt "I miss you"

Lee Min Ho (bé) và Kim Yoo Jung

Cùng đóng cặp trong bộ phim "Truyền thuyết Hồ ly", những phân cảnh lãng mạn giữa hai nhân vật này không nhiều nhưng cũng đủ để cho thấy sự ăn ý giữa của cả hai. Không giống như bạn diễn Kim Yoo Jung, gia tài diễn xuất của cô bé vô cùng đồ sộ bởi tài năng đã được "khai quật" từ rất sớm. Tuy nhiên, sau bộ phim này, cái tên Lee Min Ho cũng bắt đầu được chú ý và có lẽ vì thế, vai diễn hoàng tử Yang Myung Gun tốt bụng mới được trao cho Lee Min Ho.

Cặp đôi nhí trong "Truyền thuyết Hồ ly"

Tái ngộ trong bộ phim ăn khách nhất năm 2012 "Mặt trăng ôm mặt trời", dàn diễn viên nhí lại có dịp cho khán giả thấy tài năng thiên bẩm của mình. Sau khi bạn diễn Kim Yoo Jung đã được chỉ định thành đôi với Yeo Jin Gu, có vẻ như Lee Min Ho lại ngậm ngùi với vai diễn  "hoàng tử Yang Myung Gun" yêu đơn phương cô tiểu thư Yeon Woo thông minh và xinh đẹp.

Mối tình đơn phương của nam chính trong "the moon embracing the sun"

Phương Huyền