PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh nhỏ Việt

Thứ sáu, 01/02/2013 15:25

Sự xuất hiện ăn ý của họ đã đang mang lại sự thành công cho rất nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam hiện nay.

Lương Thế Thành - Vân Trang

Trước khi thành công với bộ phim điện ảnh Scandal trong năm 2012, Vân Trang đã là gương mặt rất quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim: Tình yêu trong sángMột thời ta đuổi bóngLòng dạ đàn bà... Mặc dù đã hợp tác cùng rất nhiều nam diễn viên, nhưng sự kết hợp của Vân Trang cùng nam diễn viên Lương Thế Thành trong bộ phim Lối Sống sai lầm đã tạo nên hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. 

Vẻ nữ tính, dịu dàng của Vân Trạng khi xuất hiện bên cạnh vẻ nam tính, lịch lãm của Lương Thế Thành đã giúp cả hai ghi điểm hoàn toàn, tạo thành một cặp đôi trai tài gái sắc mới của màn ảnh nhỏ Việt. Lối sống sai lầm kể về 2 người phụ nữ đã có sự lựa chọn sai lầm về quan điểm sống và cách thể hiện tình yêu. Một cô gái trẻ trong phút bốc đồng đã dọn đến sống cùng với người bạn trai. Người phụ nữ còn lại thì đã lập gia đình nhưng luôn sống trong sự nghi ngờ, ghen tuông vì cô luôn nghĩ chồng mình đang ngoại tình. 

Trong phim, Lương Thế Thành vào vai chàng trai từ nước ngoài trở về, và đã đem lòng yêu Vân Trang.  Anh đã rất ấn tượng về cô và tìm cách theo đuổi. Với tình yêu chân thành của mình, anh cũng đã chinh phục và cưới được Vân Trang làm vợ.

 Lương Thế Thành và Vân Trang

Trương Thế Vinh - Lê Bê La

Xuất hiện lần đầu cùng nhau trong bộ phim Ở lại thế gian của đạo diễn Trần Ngọc Phong, cặp đôi Trương Thế Vinh và Lê Bê La đã góp phần mang lại sự thành công cho phim. Trong phim Trương Thế Vinh vào vai anh chàng công tử Vinh Đan, chấp nhận cho linh hồn người cha quá cố của Phương (Lê Bê La) nhập vào thân xác để đến gặp con gái và hoàn thành những mong ước mà ông chưa làm được khi còn sống. Cũng trong khoảng thời gian này, Vinh Đan đã đem lòng yêu sự chân thành, trong sáng của Phương. 

Sau bộ phim Ở lại thế gian, Trương Thế Vinh và Lê Bê La lại tiếp tục nối lại duyên khi tái ngộ cùng nhau trong phim Thời gian để yêu. Và cặp đôi này lại một lần nữa thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía khán giả yêu thích phim truyền hình.

Trương Thế Vinh và Lê Bê La

Nhan Phúc Vinh - Tâm Tít

Nhan Phúc Vinh không phải là gương mặt xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Thành công trong các bộ phim truyền hình đình đám như: Chào tình yêu, Chạm vào quá khứ, Truy tìm kho báu... Nhan Phúc Vinh đã được mệnh danh là Huyn Bin của Việt Nam. 

Trong bộ phim Sao đổi ngôi được phát sóng gần đây trên HTV7, Nhan Phúc Vinh đã cùng một lúc vào 2 vai: Quốc Hưng và Mười Ba. Tuy là hai anh em sinh đôi nhưng lại có số phận khác nhau, một người từ bé đã sống trong giàu sang, còn người kia phải sống nghèo đói và hành nghề buôn bán ở chợ trời. Cả hai cùng đem lòng yêu Thảo Dung (Tâm Tít) cô gái đầy nghị lực với ước mơ trở thành nhà thiết kế nổi tiếng. Tuy đây là lần đầu Tâm Tít và Nhan Phúc Vinhhợp tác với nhau, nhưng sự xứng đôi, diễn xuất ăn ý đã giúp cả hai ghi điểm và mang về sự thành công cho phim. 

 Nhan Phúc Vinh và Tâm Tít

Hòa Hiệp - Ốc Thanh Vân

Bộ phim Cô nàng bướng bỉnh được làm dựa trên bộ phim cùng tên rất nổi tiếng tại Hàn Quốc. Sau khi trình chiếu tại Việt Nam vào năm 2011, phim đã thu hút nhiều sự yêu thích và được xếp vào hàng những bộ phim thành công làm lại từ kịch bản nước ngoài. 

Thành tích nổi bật mà phim Cô nàng bướng bỉnh có được một phần là nhờ vào diễn xuất tự nhiên, vui nhộn của cặp đôi Hòa Hiệp - Ốc Thanh Vân. Trong phim, Ốc Thanh Vân vào vaiThu Phong, cô nàng cá tính, mạnh mẽ, phải trải qua nhiều khó khăn, sóng gió mới thực hiện được ước mơ của mình. Không chỉ vậy, chuyện tình của cô và chàng công tử bốc đồng Đăng Khôi (Hòa Hiệp) cũng trắc trở không kém.

 Hòa Hiệp và Ốc Thanh Vân

TTVN