PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp mắt "say lòng người" trên màn bạc

Chủ nhật, 06/05/2012 09:51

(Ngoisao.vn) - Cùng chiêm ngưỡng những đôi đẹp mắt long lanh, có hồn được chọn lựa trên khắp hành tinh.

Bông hồng nước Pháp Sophie Marceau được đánh gia có đôi mắt đẹp nhất, đôi mắt sáng long lanh và có hồn.

Một người đẹp khác cũng mang quốc tịch Pháp Isabelle Adjani xếp thứ 2 trong top . Đôi mắt sáng long lanh và rất sắc.

Một người phụ nữ đã đi vào huyền thoại sắc đẹp Audrey Hepburn cũng được là một trong những đôi mắt đẹp nhất thế giới. Đôi mắt toát lên vẻ trong sáng và vô cùng ngây thơ.

Én Nhỏ Triệu Vy sở hữu khuôn mặt khả ái và đôi mắt to tròn chất chứa sự ngây thơ và lôi cuốn từ ánh nhìn đầu tiên.

Một diễn viên người Pháp ít được biết đến, Melanie Thierry sở hữu đôi mắt xanh mơ mộng, có chiều sâu, một đôi mắt biết nói khiến người nhìn cảm thấy bị lôi cuốn và muốn khám phá.

Một trong những người được đánh giá là đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ và có duyên với những bộ phim cổ trang, Vương Tổ Hiền sở hữu đôi mắt biết nói đầy lôi cuốn, ánh mắt gợi cảm, ma mị.

Diễn viên gốc Thụy Điển nhưng lại được biết nhiều qua các bộ phim Mỹ - Ingrid Bergman lại khác hoàn toàn với những người khác, cô sở hữu đôi mắt ướt và đượm buồn, khiến cánh mày râu say lòng và khó cưỡng lại ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

“Thiên nga đen” của Hollywood, Natalie Portman sở hữu đôi mắt nâu trong sáng và thánh thiện.

Đôi mắt sáng long lanh và đượm buồn của diễn viên Vivien Leigh - huyền thoại của bộ phim "Cuốn theo chiều gió" cũng được đánh giá rất cao.

Người phụ nữ cũng đã đi vào huyền thoại sắc đẹp, Elizabeth Taylor sở hữu đôi mắt xanh, có sức cuốn hút lạ thường khó diễn tả.

Một đại mỹ nhân của điện ảnh Hoa ngữ với những vai diễn kinh điển, diễn viên Lâm Thanh Hà sở hữu đôi mắt sắc và làm say lòng người đối diện.

Hải Âu - (Theo X)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới