PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cặp tình nhân Hoa ngữ đẹp nhất trên màn ảnh nhỏ

Thứ năm, 30/01/2014 15:35

Thế hệ những ngôi sao trẻ tài năng Hoa ngữ như Trương Quân Ninh, Trương Hàn, Trịnh Sảng, Trần Hiểu, Triệu Lệ Dĩnh… ngày một bứt phá về diễn xuất và khiến khán giả bị hút hồn bởi những gì họ thể hiện trên màn ảnh.

Chung Hán Lương – Trương Quân Ninh trong “Thời gian đẹp nhất”

Trong suốt thời gian phát sóng trên đài Hồ Nam, phim truyền hình nhiều tậpThời gian đẹp nhất với sự tham gia diễn xuất của Chung Hán Lương vàTrương Quân Ninh luôn có tỉ lệ người xem đứng đầu. Đây là tác phẩm được làm theo cuốn tiểu thuyết tình cảm đô thị hiện đại duy nhất của Đồng Hoa – tác giả của Bộ Bộ Kinh Tâm, có tên nguyên tác là Bí mật bị thời gian vùi lấp.

Trong phim, Chung Hán Lương vào vai ông chủ điển trai, nam tính và cuốn hút Lục Lệ Thành trong khi “đệ nhất mĩ nữ khí chất” Đài Loan Trương Quân Ninh vào vai nữ chính Tô Mạn xinh đẹp, si tình. Sau nhiều năm yêu thầm và theo đuổi mối tình đơn phương với Tống Dực (Giả Nãi Lượng đóng), Tô Mạn bị người bạn thân cướp mất tình yêu, và chỉ đến cuối cùng cô mới nhận ra người thực sự luôn yêu và che chở cho cô chính là Lục Lệ Thành.

Thời gian đẹp nhất được đánh giá là một tác phẩm chuyển thể ngôn tình đáng xem nhất cuối năm 2013.   

Trương Hàn – Trịnh Sảng trong “Thời đại quý cô 2”

Năm 2013 đánh dấu một năm thắng lợi của cặp sao Trương Hàn – Trịnh Sảng khi phim truyền hình do họ đóng vài chính Thời đại quý cô 2 phát sóng với tỉ suất người xem cao và từ đây chuyện tình cảm của họ cũng chính thức được công khai.

Trong Quý cô thời đại 2, cặp uyên ương Hoa Thiên Tề (Trương Hàn đóng) và Phương Diệc Phi (Trịnh Sảng đóng) hiểu lầm nhau do bị mẹ của Diệc Phi ngăn cản, Thiên Tề tưởng rằng Diệc Phi coi thường xuất thân của mình nên mới chia tay, từ đó nảy sinh lòng thù hận. Với diễn xuất tinh tế, cặp đôi “phim giả tình thật” này giành được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Trần Hiểu – Triệu Lệ Dĩnh trong “Lục Trinh Truyền Kì”

Nhờ thành công của phim truyền hình cổ trang Lục Trinh Truyền Kì mà Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh trở thành “cặp tình nhân màn ảnh” được yêu thích chẳng kém gì thời Phùng Thiệu Phong – Dương Mịch với Cung Tỏa Tâm Ngọc.

Trong phim, hai diễn viên trẻ vào vai một đôi tình nhân chịu nhiều trắc trở, mỗi lần tình cảm có chút tiến triển đều xuất hiện tình huống phải phân ly, khiến người xem vô cùng thương xót. Sau thành công vang dội của phim, rất nhiều khán giả đã lên mạng bày tỏ hi vọng Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh cũng yêu nhau thật ở ngoài đời.

Trương Duyệt – Lý Thạnh trong “Không phải hoa, chẳng phải sương”

Không phải hoa, chẳng phải sương được công chúng yêu phim Hoa ngữ cực kì chú ý sau khi nữ sĩ Quỳnh Dao tuyên bố đây mới là tác phẩm hoàn hảo nhất trong sự nghiệp của mình, vượt qua cả Hoàn Châu Cách Cách. Trong phim, cô gái lọ lem Diệp Phàm (Lý Thạnh đóng) phải lòng chàng hoàng tử điển trai Tề Phi (Trương Duyệt đóng). Tuy nhiên sự tự tôn về thân phận đã khiến cô núp trong vỏ bọc của một “cô gái hư”, chỉ có thể dùng nước mắt làm vũ khí khi không thể bộc lộ ra chân tình. Đây được coi là một trải nghiệm khó khăn với Lý Thạnh bởi trong lần tái hợp với Ngũ A Ca Trương Duyệt này, chuyện tình của họ gặp nhiều trắc trở và có rất nhiều tình tiết đẫm nước mắt.

Lý Thấm – Lâm Thân trong “Hoa Khai Bán Hạ”

Diễn xuất của hai diễn viên trẻ tiềm năng Lý Thấm và Lâm Thân được đánh giá cao sau khi phim truyền hình Hoa Khai Bán Hạ ra mắt. Trong phim, Lâm Thân vào vai Ngụy Như Phong và Lý Thấm vào vai Hạ Như Họa, cả hai đều mồ côi cha mẹ từ nhỏ và cùng được một người bà nhận về nuôi nấng. Trong suốt thời gian trưởng thành, cặp đôi gắn bó bên nhau những lúc hoạn nạn và dần dần nảy sinh tình cảm sâu đậm.

Không chỉ khắc họa xuất sắc một chuyện tình đẹp như mơ trên phim mà ngoài đời hai nữ diễn viên cũng bị nghi phim giả tình thật. Gần đây, khi trả lời phỏng vấn, Lâm Thân mạnh dạn bày tỏ thực sự có “tình cảm lạ” với Lý Thấm.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới