PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những câu hỏi còn để ngỏ ở tập cuối 'Về nhà đi con'

Thứ ba, 13/08/2019 10:12

Số phận của cô Hạnh nhận được nhiều thắc mắc của khán giả truyền hình. Bên cạnh đó, việc Linh và Dũng không xuất hiện ở tập cuối cũng gây tiếc nuối.

Về nhà đi con đã khép lại ở tập 85. Kết thúc phim được đánh giá là nhẹ nhàng khi Thư về bên Vũ, Huệ đến với Quốc. Trong khi Dương chấp nhận mặc váy để tiễn Bảo ngày lên đường đi du học.

Kết thúc “happy ending” này không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Không có bất ngờ, kịch tính, cũng không có một “cú lừa ngoạn mục”. Tập cuối của Về nhà đi con chiều lòng số đông và đúng tuýp của các phim về đề tài gia đình từng phát sóng trên VTV.

Trên mạng xã hội, nhìn chung, đa số khán giả tỏ ra hài long với cái kết của Về nhà đi con. Tuy vậy, phim cũng gây tiếc nuối khi có những câu hỏi vẫn chưa được giải đáp rõ ràng.

Nhân vật cô Hạnh đã không xuất hiện ở tập cuối Về nhà đi con như dự đoán của một số khán giả.

Tại sao cô Hạnh không đến với ông Sơn?

Trước khi tập cuối lên sóng, nhiều người đồn đoán cô Hạnh (Thúy Hà) sẽ xuất hiện ở tập cuối, trong buổi tiệc gia đình và đứng bên cạnh ông Sơn.

“Con chăm cha không bằng bà chăm ông”, nhiều người xem truyền hình mong muốn ông Sơn và cô Hạnh sẽ trở thành một cặp, chăm sóc cho nhau lúc về già. Tình yêu không bao giờ là muộn.

Tuy vậy, cô Hạnh đã không xuất hiện ở tập 85. Ngay sau khi phim kết thúc, trên fanpage của phim, nhiều khán giả hài hước đặt câu hỏi: “Cô Hạnh của cháu đâu?”.

Một số ý kiến cho rằng sự vắng mặt của cô Hạnh là không hợp lý vì trong cuộc nói chuyện với ông Sơn ở tập 84, nhân vật này không hề nói sẽ đi đâu và tạm biệt ông Sơn. Thay vào đó, cô Hạnh chỉ thông báo về việc con trai đã bị bắt vì cá độ, sổ đỏ cũng đã mất.

Trước đó, cô Hạnh là người phụ nữ có nhiều ảnh hưởng đến tâm lý của ông Sơn. Khi cô Hạnh bỏ đi, ông Sơn thậm chí từng suy sụp phải cấp cứu. Cô Hạnh cũng là người có ngoại hình giống với người vợ quá cố của ông Sơn. Do đó, sự vắng mặt của cô Hạnh ở tập cuối, và cũng không lời giải đáp nào về số phận của nhân vật cũng gây tiếc nuối đối với khán giả truyền hình.

Dũng (ngoài cùng bên phải) gây tiếc nuối khi vắng mặt ở tập cuối.

Linh, Dũng ở đâu?

Ngoài cô Hạnh, sự vắng mặt của nhân vật Linh (Khánh Linh) và Dũng (Anh Vũ) cũng là thắc mắc của một bộ phận khán giả theo dõi bộ phim.

Linh và Dũng luôn đồng hành với Thư và Vũ. Trong đó, Dũng từng được dự đoán sẽ thành đôi với Thư. Nhưng ở tập cuối, hai nhân vật này đều không xuất hiện.

Những nhân vật phụ trước đó “biến mất” đều có lý do như Liễu về quê, Khải có dự định mới, cô Xuyến đi lấy chồng. Với 2 người bạn thân từng "vào sinh ra tử" cùng Thư - Vũ như Linh, Dũng - họ hoàn toàn xứng đáng có một vị trí chung vui trong ngày trọng đại của 2 gia đình.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng đạo diễn và biên kịch nên xây dựng tình tiết để Linh và Dũng xuất hiện và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Thư - Vũ. Để đến được với nhau Thư - Vũ không thể thiếu sự giúp đỡ tận tình của hai người bạn tốt, trung thành, tận tâm như Linh, Dũng. Không những thế, Linh và Dũng cũng có thể trở thành một đôi vì trước đó hai người từng có mối quan hệ thân thiết, đi chơi chung nhiều lần.

Ngoài Linh và Vũ, nhân vật Nhã cũng đã không xuất hiện. Trước tập cuối, một số khán giả dự đoán Nhã sẽ trở lại, tạo kịch tính và bất ngờ cho kết phim. Tuy nhiên, với một cái kết nhẹ nhàng, có hậu, Nhã đã “biệt tích” và cũng không góp mặt ở tập cuối.

Theo Zing.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới