PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những câu thoại đốn tim fan trong The Heirs

Thứ năm, 12/12/2013 15:42

"The Heirs" đã đi đến chặng đường cuối cung, nhưng với những câu thoại độc đáo, bộ phim đã để lại những dấu ấn không thể phai mờ trong lòng người hâm mộ.

Thời gian vừa qua, có lẽ ai trong số các mọt phim cũng biết cơn sốt mang tên Kim Tan và The Heirs. Ngoài bối cảnh đẹp, diễn viên nổi tiếng, The Heirs còn sở hữu kịch bản lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần kịch tính, trẻ trung, đúng với lứa tuổi học trò. Bởi vậy, việc The Heirs gây sốt không quá khó hiểu. Đặc biệt, do kịch bản của phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook nên không ít fan đã “chết đứ đừ” trước những phân đoạn tỏ tình và lời thoại quá ngọt ngào, ấn tượng.

Trong The Heirs, Kim Tan (Lee Min Ho) là người sở hữu những câu thoại "kinh điển" nhất. Không chỉ mình Cha Eun Sang (Park Shin Hye), mà ngay cả khán giả của The Heirs cũng phải rung rinh trước những lời bày tỏ tình cảm của anh chàng.

Kim Tan: "Ngay bây giờ, anh đã mất tất cả mọi thứ. Điều duy nhất anh còn lại là em. Em không thể làm điều này với anh. Anh xin em, đừng để bị tổn thương khi không có anh. Nếu em như thế, anh thực sự sẽ phát điên".

"Cha Eun Sang: Hãy có những giấc mơ đẹp Kim Tan: Anh đã mơ em đang ở đây, ngay trước mặt anh".

"Cha Eun Sang: Chỉ cần thêm một ngày nữa. Em muốn làm một cái gì đó như thế này. Cha Eun Sang: Nhưng nó không thoải mái như em nghĩ. Kim Tan: Đó là bởi vì em chỉ nghiêng đầu của mình, đồ ngốc. Em phải nghiêng với trái tim của em".

"Eun Sang: Hôm qua anh đã hỏi em rằng: Anh có một trong những bất hạnh của em? Câu trả lời là không. Anh là người giúp em thoát khỏi những bất hạnh".

"Kim Tan: Anh biết là rất khó. Anh xin lỗi. Anh không thể hứa với em rằng nó sẽ ổn thôi trong tương lai. Nhưng chúng ta hãy vẫn đi cùng nhau và nắm tay nhau".

"Hỏi em ở đâu? Hỏi em đang ở cùng ai? Hỏi khi nào em đi? Hỏi em không đi không được sao? Bảo em đừng đi. Bảo em hãy ở cùng tôi thêm chút nữa. Nói rằng tôi nhớ em".

"Nếu bây giờ tôi muốn ôm em, có phải tôi bị điên không? Em đừng khóc. Cũng đừng nói em ghét tôi. Hãy nói rằng em sẽ suy nghĩ. Tôi xin em đấy".

"Không thể dọn đi? Cô cũng muốn tiếp tục học ở trường? Vậy từ bây giờ cô hãy bắt đầu thích tôi đi! Nếu có thể, hãy thích cho thật lòng. Bởi vì tôi đã thích em rồi".

"Nhưng mà hôm qua hắn đã gặp 1 cô gái. Tên cô gái đó là Cha Eun Sang. Nhưng hắn có một chuyện muốn hỏi Cha Eun Sang. Có phải tôi thích cô rồi không?".

Vào vai người thứ 3 trong chuyện tình của Eun Sang và Kim Tan, những câu thoại của Young Do (Woo Bin) vừa mạnh mẽ, độc đoán lại vừa hài hước và đáng thương.

"Choi Young Do: Em có muốn bỏ chạy cùng anh Eun Sang: Young Do! Young Do: Mỗi khi em gọi tên anh như vậy thực sự khiến anh đau rất nhiều".

"Cha Eun Sang: Điều gì cậu muốn từ tôi? Choi Young Do: Đó là cậu sẽ trả lời các cuộc gọi điện thoại của cậu. Cậu sẽ trả lời khi tôi nói chuyện với cậu và cậu sẽ nói lời chào khi chúng ta nhìn vào mắt nhau".

“Cha Eun Sang: Vậy cậu sẽ làm gì? Cậu sẽ đá tôi ra khỏi Jeguk High School ngay bây giờ? Choi Young Do: Tôi thích cậu vì vậy tôi không thể làm điều đó ngay bây giờ. Cha Eun Sang: Cái gì? Choi Young Do: Nhưng cậu không thích tôi sao?” Bên cạnh chuyện tình tay 3 giữa Kim Tan, Eun Sang và Young Do, chắc chắn không thể bỏ qua những khoảnh khắc cực đáng yêu của cặp đôi Bona và Chan Young.

Với tính cách trẻ con, Bona (Krystal) quả là đã mang đến những dư âm nhẹ nhàng, kẹo ngọt tới khán giả thông qua những câu thoại vừa hài hước lại vừa đáng yêu. Điển hình như trong tập 14 khi Bona muốn xin lỗi Chan Young.

Lee Bona: Này Cha Eun Sang, hãy nói với Yoon Chan Young là tôi thật sự xin lỗi vì những gì tôi đã làm. Tôi thậm chí đã không thể thở được những ngày qua. Yoon Chan Young là không khí của tôi và nếu không có anh ấy, làm sao tôi có thể thở?”

Theo Baodatviet.vn