PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những câu thoại kinh điển ở phim Hàn vẫn luôn gây sốt

Thứ ba, 12/11/2013 14:49

Người hâm mộ của phim truyền hình xứ kim chi thường bị "nhiễm" câu nói mà một nhân vật trong đó liên tục nhắc đi nhắc lại.

"Get lost!" (Biến đi) - Joong Won trong "Master's Sun"

Biểu cảm gương mặt cùng cử chỉ tay của anh chàng CEO Joong Won (So Ji Sub) lúc nói câu này khiến nhiều khán giả “chết mê, chết mệt". Cử chỉ này khiến cho những khoảnh khắc căng thẳng nhất trong phim cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.

"I overcam it!" (Khắc phục!) - Dok Go Jin trong "The Greatest Love"

Bất kỳ thời điểm nào anh chàng Dok Go Jin (Cha seung Won) nói câu này, khán giả đều không nhịn được cười. Đặc biệt nhất là cử chỉ của anh khi nói là dùng tay che mặt như đang chơi trò “ú òa”.

"A piece of poop" - Maestro Kang trong "Beethoven Virus"

Rõ ràng, nhạc trưởng Kang Mae (Kang Myung Min) không dùng câu này nói này với mục đích gây cười mà để gây tổn thương người khác. Anh nói câu này với biểu cảm gương mặt cực kỳ nghiêm trọng.

"Go Mi Nam" - Hwang Tae Kyung trong "You're Beautiful"

Khó có thể quên cách mà anh chàng trưởng nhóm nhạc Hwang Tae Kyung (Jang Geun Suk) liên tục gọi tên cô nàng giả trai Go Mi Nam. Nhiều “con nghiện” phim Hàn còn cho biết, họ từng trả lời câu gọi này trong vô thức.

"Is this the best you can do? Are you sure?" (Tốt nhất chưa, chắc chắn không?) - Kim Joo Won trong "Secret Garden"

Anh chàng CEO Kim Joo Won (Hyun Bin) lặp lại câu này suốt ngày, mỗi khi được nhân viên dưới quyền đệ trình một kế hoạch mới. Anh ta nói nhiều đến nỗi nó gần như trở thành thương hiệu riêng của nhân vật. Đây là một câu thoại khá vui nhộn và cũng rất dễ nhớ để lặp lại.

"Yes, chef!" (Vâng, thưa bếp trưởng!) - Seo Yoo Kyung trong "Pasta"

Đây là cụm từ được nhắc đi nhắc lại nhiều lần nhất trong bộ phim về đề tái ẩm thực Pasta. Những fan bự của Kdrama cũng biến câu nói này thành câu cửa miệng.

"My Chan~~ my Chan~~" (Chan của tôi, Chan của tôi) - Jin Ha Rim trong "Coffee Prince"

Một biệt danh ngọt ngào và dễ thương mà anh chàng Jin Ha Rim (Kim Dong Wook) dùng để gọi cô nàng giải trai Eun Chan (Yoon Eun Hye). Nếu là fan của phim Hàn, chắc nhiều người cũng muốn ai đó gọi mình bằng một giọng và biểu cảm đáng yêu như vậy.

"You have a message! You have a message!" (Bạn có tin nhắn, bạn có tin nhắn) - Gil Ra Im trong cơ thể Kim Joo Won (phim "Secret Garden")

Lời thoại vô cùng “nhắng nhít” báo hiệu có tin nhắn trong điện thoại của Gil Ra Im (Ha Ji Won), khiến thư ký của Kim Joo Won (Hyun Bin) cảm thấy rất sốc. Anh ta không thể ngờ anh chàng CEO ghê gớm này lại dùng chiếc điện thoại báo tin kỳ cục đến thế (lúc này Joo Won đã bị hoán đổi linh hồn). Chắc khắn khán giả sẽ muốn lặp lại ngay câu này ngay khi nhìn thấy biểu cảm khuôn mặt của người bên cạnh.

"Kim Su Han Mu" - Kim Joo Won trong "Secret Garden"

Đây là "câu thần chú" trấn an tinh thần quen thuộc của Kim Joo Won (Hyun Bin) khi gặp rắc rối. Câu này cũng khá dài, dù bạn luôn muốn nhắc lại vì nó quá ấn tượng, chắc chắc bạn thực sự không thể nhớ nổi. Đây là câu gốc "Kim Soo Han Moo Geo Bukgi Wa Doo Roo Mi Sam Cheon Gab Sa Dong Bang Sark Chi Chi Ka Po Sa Ri Sa Ri Sen Ta Weo Ri Weo Ri Se BBu Ri Ka Moo Doo Sel La Goo Roomi Heo Ri Kae In Dam Byeo Rak Seo Sang Won eh Go Yang ee Ba Du Ki Neun Dol Dol ee…".

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới