PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những câu thoại yêu khiến triệu con tim 'tan chảy' trong phim Hàn

Chủ nhật, 08/11/2015 21:50

Những câu thoại trong những phim Hàn Quốc này khiến hàng triệu con tim tan chảy vì độ ngọt ngào quá mức của nó.

1. Phẩm chất quý ông với sự góp mặt của chàng "mỹ nam" Jang Dong Gun là một trong những phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất năm 2012. Phim xoay quanh mối quan hệ tình cảm giữa Kim Do Jin (Jang Dong Gun đóng), một kiến trúc sư và cô giáo nghiêm khắc Song Yi Soo (Kim Na Neul).

2. Chuyện tình Paris xoay quanh chuyện tình tay ba giữa Han Ki Joo (Park Shin Yang), Kang Tae Young (Kim Jung Eun) và Yoon Soo Hyuk (Lee Dong Gun). Trong bộ phim, có không ít câu thoại hết sức lãng mạn và đáng yêu của Han Ki Joo làm người xme nhớ mãi không quên.

3. Bộ phim Người thừa kế đánh trúng tâm lý mơ mộng, lãng mạn của tuổi học trò khi dệt nên câu chuyện tình đẹp tựa cổ tích giữa chàng hoàng tử Kim Tan và nàng lọ lem Eun Sang thời hiện đại.

4. Trong Nhớ em, Harry Borrison là một trong những nhân vật nam thứ thu hút nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc hồi năm 2012 . Bề ngoài, Harry là một Hàn kiều giàu có bảnh bao hết lòng chiều chuộng người yêu Lee Soo Yeon (Yoon Eun Hye), nhưng thực chất anh là một kẻ hai mặt vô cùng nguy hiểm. Bị ám ảnh vì quá yêu Lee Soo Yeon, Kang Hyung Joon không muốn cô thuộc về bất cứ ai.

5. Giày thủy tinh xây dựng khá nhiều câu chuyện éo le: nhận nhầm người thân; tình tay ba giữa hai chị em ruột và Jae Hyuk; nữ chính bị ung thư;… người xem vẫn nhớ nhất câu chuyện tình bi thảm giữa Park Cheol Woong (So Ji Sub) và Lee Sun Woo (Kim Hyun Joo).

6. Chuyện tình Harvard là câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng cũng không kém phần sóng gió giữa anh chàng Kim Hyun Woo (Kim Rae Won thể hiện) và cô nàng Lee Soo In (Kim Tae Hee thể hiện). Nếu như Kim Hyun Woo là sinh viên khoa luật và có gia thế giàu có thì Lee Soo In lại có xuất thân nghèo khổ và học ngành y. Số phận đã đưa hai người gặp nhau tại trường Harvard, thổi bùng ngọn lửa tình yêu giữa hai người.

7. Phim Hoàng cung xoay quanh cuộc sống của gia đình Hoàng tộc Hàn Quốc tại thế kỷ 21 khi "cuộc hôn nhân chính trị" giữa Hoàng Thái tử Lee Sin (Joo Ji Hoon đóng) và cô nữ sinh tinh nghịch, nhí nhảnh nhà nghèo Sin Chae Gyeong (Yoon Eun Hye đóng) cùng trường được diễn ra.

8. Ngôi nhà hạnh phúc kể về cô gái Han Ji Eun mồ côi cả cha lẫn mẹ, sống trong ngôi nhà do cha cô thiết kế và xây dựng. Một ngày nọ, vì cần tiền trang trải nợ nần mà hai người bạn thân của Ji Eun đã lừa cô đi du lịch để bán ngôi nhà cho diễn viên điện ảnh nổi tiếng Lee Young Jae. Vì muốn lấy lại ngôi nhà nên Ji Eun đã quyết định lấy Young Jae theo hợp đồng và tình yêu của họ dần dần nảy nở từ hoàn cảnh trớ trêu này.

9. Cô nàng của tôi là một trong số ít những bộ phim truyền hình của Hàn Quốc gây dựng được chỗ đứng tại Mỹ và thu hút nhiều sự quan tâm, tình cảm yêu mến của khán giả đam mê điện ảnh. Khi quyết định nói ra tình cảm của mình, nam chính đã “đốn tim” nàng nhờ câu hỏi thay cho lời tỏ tình khiến khán giả không khỏi "rung rinh".

10.Trong Vì sao đưa anh tới, khán giả đã không ít lần "phát sốt" bởi những phát ngôn ấn tượng của nhân vật Do Min Joon. Trai đẹp ngoài hành tinh sở hữu nhiều câu thoại đáng nhớ, có lúc mang chiêm nghiệm sống sâu xa, lúc khác thì đong đầy tình cảm với người con gái anh yêu, nhiều khi ngôn từ lại chan chứa nỗi niềm bi thương, bất lực, chạm vào cảm xúc người xem.

VD (Theo Giadinhvietnam.com)