PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Những cô nàng lắm chiêu" bây giờ ra sao?

Thứ năm, 17/03/2011 14:25

Theo bước những cô nàng lắm chiêu trong bộ phim nổi tiếng về đề tài các cô gái tuổi teen - Mean Girls…

 

Mean Girls được đánh giá là bộ phim đặc trưng nhất về đời sống học đường

Mean Girls được đánh giá là bộ phim đặc trưng nhất về đời sống học đường, tình yêu, tình bạn giữa các teen girl. Bộ phim kể về Cady - một cô gái lớn lên ở châu Phi xa xôi quay về Mỹ khi 16 tuổi và hoàn toàn xa lạ với trường học. Cady kết bạn với hai người bạn hơi quái đản và được cảnh báo về nhóm Plasitics, nhóm ba cô nàng nhà giàu chảnh choẹ nổi tiếng nhất trường, đặc biệt là Regina, cô gái được bao người ngưỡng mộ. Để tìm ra điểm yếu của Regina, Cady tìm cách thân thiết với nhóm Plasitics. Thế rồi, Cady lại yêu bạn trai của của Regina và cuộc đụng độ của những cô gái bắt đầu. Regina tung đủ chiêu hại Cady và Cady cũng chẳng vừa. Tuy nhiên, từ khi gia nhập The Plastics, Cady đã dần thay đổi phong cách sống của mình mà ngay đến chính cô còn không thể nhận ra được và đã trở thành một nàng "lắm chiêu" với bao thói hư tật xấu...

Amanda Seyfried trong Mean Girls
Amanda Seyfried bây giờ

 Đã 7 năm kể từ khi Amanda Seyfried vào vai Karan Smith trong nhóm Plasitics và bây giờ nữ diễn viên tóc vàng xinh đẹp này có một vị trí đáng mơ ước tại Hollywood. Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất tinh tế, Amanda Seyfried đã nhận được hàng loạt dự án lớn như Dear John, Letters to Juliet, và bộ phim sắp được công chiếu Red Riding Hood. Cô trở thành một trong những nữ diễn viên trẻ tài năng, xinh đẹp và có triển vọng nhất tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Rachel McAdams trong Mean Girls
Rachel McAdams bây giờ

 Vai diễn hoa khôi Reigna – người đứng đầu trong nhóm Plasitics Regina George đã khiến Rachel McAdams được nhiều đạo diễn để mắt tới. Người đẹp đến từ xứ sở lá phong dần khẳng định tài năng và vị thế của mình tại Hollywood với những bộ phim nổi tiếng như The Notebook, Wedding Crashers, Morning Glory…

Lacey Chabert 
Lacey Chabert bây giờ

 Tuy không thành công như những cô nàng lắm chiêu trong nhóm ba cô gái nhưng Lacey Chabert cũng đạt được những thành tích không nhỏ trong diễn xuất với những bộ phim như Ghost Whisperer…Mới đây, cô cũng vừa lồng tiếng cho nhân vật Gwen Stacy trong loạt phim hoạt hình nổi tiếng The Spectacular Spider – Man.

Lindsay Lohan trong Mean Girls
 Một Lindsay Lohan bật khóc tại tòa án...

Thành công của Mean Girls đã đưa Lindsay Lohan trở thành thần tượng tuổi teen nổi tiếng Hollywood. Tuy nhiên sống trong ánh hào quang, Lindsau Lohan lại bắt đầu sa đà vào rượu, chất kích thích và trở thành một trong những cô nàng tiệc tùng nổi tiếng nhất Hollywood. Cùng với đó những rắc rối với luật pháp cũng khiến cô dần mất đi nhiều vai diễn và mất cả niềm tin nơi người hâm mộ. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng, dù trượt dốc nhưng Lindsay vẫn là một trong những cái tên gây chú ý công chúng và là mục tiêu săn đuổi của báo giới. Mới đây cô nàng tuyên bố mình đã sẵn sàng vực dậy lại sự nghiệp diễn xuất.

Theo TGĐA