PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những cô nàng "lắm chiêu" gợi cảm trên màn ảnh

Thứ tư, 21/09/2011 10:21

Khán giả không chỉ bị hấp dẫn bởi các âm mưu, thủ đoạn mà còn bị mê hoặc bởi vẻ đẹp hút hồn của các cô nàng.

10. Clare Kramer với vai Courtney trong phim Bring it on

Trong bộ váy màu đỏ với phần thân trên bó sát lộ những đường cong quyến rũ, Clare hóa thân thành một cheerleader nóng bỏng trong nhóm cổ vũ “The Toros” của trường trung học The Rancho Carne. Trong phim, cô nàng Courtney luôn sẵn sàng hất cẳng những ai không hợp với mình. Cô thậm chí còn gọi cô bạn mới Missy Pantone là “über-dyke” (đồng tính). Say sưa theo dõi những chiêu xấu của Courtney, khán giả còn được mãn nhãn với những cảnh cô nhảy múa, lắc lư và lộn ba vòng trong lúc tập luyện.

9. Rose McGowan với vai Courtney trong phim Jawbreakers

Nhân vật của Rose McGowan được coi là nữ hoàng của những chiêu xấu trong bộ phim Jawbreakers. Cô vào vai vị thủ lĩnh đầy lạnh lùng của nhóm hotgirl tại trường trung học Reagan, Los Angeles. Courtney được miêu tả là cực kỳ nóng bỏng với trái tim đen tối, có cái miệng xấu xa luôn luôn phát ra những lời dối trá. Cô thậm chí còn là chủ mưu của vụ án mạng giết người bạn thân trong phim.

8. Vivien Leigh với vai Scarlet O' Hara trong phim Gone with the Wind

Chắc hẳn không ai có thể quên tác phẩm kinh điển Cuốn theo chiều gió (Gone with the Wind) và cũng chẳng mấy ai có thể quên quý cô Scarlet xấu xa và cáo già trong phim do cô đào Vivien Leigh thủ vai. Khán giả thực sự bị hấp dẫn bởi một Scarlet đầy kiêu ngạo, quyến rũ và luôn biết dùng nhan sắc của mình đúng lúc.

7. Julianne Moore với vai Audrey Woods trong phim Laws of Attraction

Julianne Moore vào vai Audrey Woods trong bộ phim Laws of Attraction- một luật sư đầy quyền lực chuyên “hạ sát” đàn ông trong những vụ ly hôn. Bộ phim xoay quanh cuộc chiến giữa nữ luật sư quyến rũ và chàng luật sư địch thủ Daniel (Pierce Brosnan đóng). Cả chàng và nàng đều tung ra những thủ đoạn và mánh khóe lợi hại để giành chiến thắng trên tòa nhưng cuối cùng định mệnh lại đưa đẩy họ ngã vào lòng nhau.

6. Eva Longoria Parker với vai Kate trong phim Over her dead body

Trong bộ phim Over her dead body, Kate (Eva Longoria Parker) và Henry (Paul Rudd) chuẩn bị kết hôn nhưng một tai nạn hy hữu đã cướp đi sinh mạng của Kate trong đúng ngày cưới của họ. Một năm trôi qua, Henry đem lòng yêu một bà đồng có tên Ashley và mọi rắc rối bắt đầu nảy sinh từ đây. Kate vẫn gắn bó với Henry và làm mọi cách để giữ Ashley tránh xa Henry. Với những chiêu xấu xa của một con ma, cô quấy rầy Ashley và đe dọa cho tới khi tình địch không thể chịu đựng được và phải nói lời chia tay. Xem phim, không ai có thể phủ nhận một điều, Eva là một con ma xấu xa nhưng cực kỳ nóng bỏng.

5. Alicia Silverstone với vai Cher trong phim Clueless

Cher có thể được miêu tả với những cụm từ như “cực kỳ nóng bỏng”, “nổi tiếng” và “quá giàu” nhưng những chiêu thức của cô thì cũng “tầm cỡ” không kém. Cher là trung tâm của trường trung học bởi cô luôn gây náo động bất cứ ở đâu cô tới. Cô sống trong một biệt thự ở với cha mình và Josh, ông anh trai khác cha khác mẹ thường xuyên tới thăm trong kỳ nghỉ hè. Dĩ nhiên, Josh không nằm ngoài tầm ngắm của những chiêu xấu của Cher. 4. Demi Moore với vai Meredith Johnson trong phim Disclosure

Trong bộ phim Disclosure, Demi Moore vào vai một người đẹp cực kỳ sexy đem lòng yêu một chuyên gia máy tính (Michael Douglas đóng) vừa kết hôn. Cô tìm mọi cách quyến rũ anh nhưng bị từ chối. Cuối cùng, để trả đũa, cô đã tố cáo anh quấy rối tình dục mình và phá hủy sự nghiệp của anh. 3. Rachel McAdams với vai Regina George trong phim Mean Girls

Nhân vật của Rachel McAdams thực sự hot trong bộ phim Mean Girls. Regina giàu có, xinh đẹp và cũng cực kỳ quỷ quyệt. Cô nàng sẵn sàng khen bộ trang phục của bạn trước mặt nhưng khi bạn vừa cất bước, cô đã buông những lời nói xấu bạn. Mọi người đều ghét nhân vật của Rachel nhưng không thể phủ nhận được vẻ quyến rũ khó cưỡng của cô. 2. Megan Fox với vai Carla Santini trong phim Confessions of a teenage drama queen

Hiện Megan Fox là một trong những người đẹp nhất hành tinh với gương mặt rạng rỡ và thân hình bốc lửa. Trong phim, Megan vào vai Carla Santin - một cô tiểu thư siêu giàu và cũng siêu hấp dẫn nhưng đầy thủ đoạn. Khán giả không thể rời mắt khỏi “cô nàng lắm chiêu” mỗi khi cô xuất hiện trên màn ảnh. 1. Sarah Michelle Gellar với vai Kathryn Merteuil trong phim Cruel Intentions

Nhân vật của Sarah gây bất ngờ với chiếc thánh giá đeo trên cổ, đây không phải dấu hiệu của sự sùng đạo mà lại chính là nơi cô cất giữ… ma túy. Cô quyến rũ tất cả những người đàn ông trong phim từ cầu thủ bóng đá tới giáo viên violin và cả người anh cùng cha khác mẹ Sebastian. Chắc chắn một điều, chính khán giả cũng bị cô nàng hút hồn bằng vẻ đẹp đầy mê hoặc.

Tạp chí Đẹp