PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những công chúa nghiêng nước nghiêng thành màn ảnh Hoa ngữ

Thứ tư, 20/11/2013 11:59

Tạo hình công chúa được coi là một trong những món ăn không thể không nhắc tới của điện ảnh Trung Quốc.

Tiểu Yến Tử - Triệu Vy

Mặc dù sản xuất từ năm 1998 nhưng vai diễn Tiểu Yến Tử của Triệu Vy lại gây được ấn tượng rất mạnh với nhiều thế hệ người xem. Hình ảnh cô công chúa xinh đẹp, thông minh, tinh nghịch dường như đã ăn sâu và trở thành một phần trong ký ức tuổi thơ của nhiều khán giả.

Tôn Thượng Hương – Lâm Tâm Như

Nếu như Tiều Yến Tử gây ấn tượng mạnh với nét nhí nhảnh hồn nhiên, vai diễn Tôn Thượng Hương trong Tân Tam Quốc của Lâm Tâm Như lại được khán giả nhớ đến với những mỹ từ như đoan trang, anh hùng, quyết đoán. Mặc dù “bỏ túi” rất nhiều vai diễn trong phim cổ trang thế nhưng vai diễn công chúa Thượng Hương vẫn được đánh giá là một trong những vai diễn xuất sắc của Lâm Tâm Như.

Vương Chiêu Quân – Dương Mịch

Vương Chiêu Quân trong các trang sử của Trung Quốc được biết đến qua các từ như “xuất chúng” hay “nghiêng nước nghiêng thành”. Đem đúng tinh thần này vào vai diễn, Dương Mịch đã xuất sắc thế hiện một Chiêu Quân không chỉ xinh đẹp, có tình có nghĩa mà còn là một cô công chúa dũng cảm, dám làm dám chịu.

Triệu Linh Nhi – Lưu Diệc Phi

Nhắc đến các vai diễn cổ trang mà không nhắc đến Diệc Phi là một thiếu sót lớn. Gương mặt trong sáng, mơ màng, đôi mắt dịu dàng biết nói đã thổi hồn cho những vai diễn của Lưu Diệc Phi luôn mang một nét gì đó rất riêng và đặc biệt.

Thái Bình - Trịnh Sảng

Trong bộ phim kể về cuộc đời của công chúa Thái Bình, Trịnh Sảng được đạo diễn giao cho đảm nhận vai diễn Thái Bình hồi trẻ. Mặc dù tần suất xuất hiện trong phim không nhiều nhưng cô để lại ấn tượng mạnh trong lòng khán giả về một cô công chúa xinh đẹp và vô cùng mạnh mẽ.

Theo Trí Thức Trẻ
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới