PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những diễn viên "xiên nghề" đạo diễn

Thứ năm, 02/02/2012 14:28

(Ngoisao.vn) - Chỉ riêng làm diễn viên không thể thỏa mãn được mong muốn của các ngôi sao, họ muốn nổi tiếng hơn và bắt đầu bước chân vào nghề đạo diễn. Tuy mạo hiểm nhưng họ cũng đã mang đến cho khán giả những bộ phim rất hay và vô cùng ký thú.

Nick Cannon Là người dẫn chương trình America’s Got Talent, MTV’s Wild ’N Out,  Rollin’ With Nick Cannon và một chương trình trên radio, gần đây phu quân của Mariah Carey bật mí rằng sẽ chỉ đạo bộ phim đầu tay của mình. Anh tiết lộ rằng mình đã suy nghĩ rất nhiều về các hoạt động hip-hop của giới trẻ hiện nay và anh sẽ tái hiện lại tất cả qua một dàn diễn viên hài.

Angelina Jolie

Cô là một nữ diễn viên nổi tiếng, người mẹ giỏi, Đại sứ Liên hợp quốc và là biểu tượng sex trên toàn thế giới. Bây giờ chúng ta có thể thêm cho Angelina Jolie chức danh Đạo diễn với bộ phim nổi tiếng In the Land of Blood and Honey.

Madonna

M.E là bộ phim đầu tay của Madonna dựa trên mối quan hệ của Vua Edward VIII và người phụ nữ đã ly dị chồng Wallis Simpson. Bộ phim đã bị các nhà phê bình chỉ trích nặng nề ngay từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Cannes.

George Clooney

Clooney không những là một diễn viên điển trai mà ông còn chứng minh mình là một đạo diễn cừ khôi qua các bộ phim Leatherheads, Good Night & Good Luck và bộ phim Ides of March gần đây.

Clint Eastwood

Clint đã hai lần được vinh danh tại lễ trao giải Oscar với giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất. Các bộ phim của ông  như Unforgiven, Mystic River, Million Dollar Baby, và Gran Torino,... đều được đánh giá cao.

Jodie Foster

Cô bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh kể từ khi 5 tuổi, có thể nói Jodie là một diễn viên giàu kinh nghiệm và cô muốn thử sức của mình với vai trò của một đạo diễn. Những bộ phim do cô đạo diễn bao gồm: Little Man Tate, Home for the Holidays, The Beaver.

Ben Stiller

Chúng ta phải cảm ơn anh vì bộ phim hay Blue Steel, hay Zoolander. Ngoài ra anh còn là đạo diễn các bộ phim khác như Reality Bites, The Cable Guy, và Tropic Thunder.

Jennifer Aniston, Alicia Keys, & Demi Moore

Ba mỹ nhân cùng chung sức làm đạo diễn một seri phim ngắn về bệnh ung thư vú phát sóng trên Lifetime TV. Tuy đây là bộ phim đầu tay nói về vấn đề sức khỏe, nhưng 3 người đẹp đã biết mượn sự nổi tiếng của mình để thu hút sự quan tâm và chú ý của mọi người về căn bệnh nguy hiểm này.

Warren Beatty

Beatty nổi tiếng là một diễn viên tài năng và còn nổi tiếng là một đạo diễn tài ba. Bộ phim Reds giành được 12 đề cử cho giải Oscar và đã mang lại cho ông giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Bí quyết thành công của Beatty chính là tham gia diễn trong tất cả các bộ phim mà ông đạo diễn.

HaiOu - (Theo Z)