PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những "gái hư" ấn tượng mùa phim hè 2012

Thứ tư, 29/08/2012 08:14

Mùa phim hè 2012 sắp kết thúc và những cô nàng "bad girl" đình đám nhất trên màn ảnh Hollywood cũng đã lộ diện.

Scarlett Johansson trong The Avengers

Sau màn thể hiện xuất sắc vai diễn Góa phụ đen (Black Widow) trong bộ phim Iron Man 2, Scarlett Johansson tiếp tục mang vai diễn này gia nhập đội quân người hùng trong bom tấn The Avengers.

Trong bộ đồ đen bó sát và những pha đấm đá có nghề, Scarlett Johansson đã chinh phục được khán giả và cả những nhà phê bình khó tính nhất. Thành công vang dội của The Avengers và màn thể hiện ấn tượng của Scarlett Johansson khiến các nhà sản xuất đặc biệt hài lòng.

Phía sản xuất thậm chí đã đề nghị mức thù lao 400 tỷ đồng để Scarlett Johansson tiếp tục trở thành Góa phụ đen trong The Avengers 2. Một nguồn tin cho biết: “Các nhà sản xuất cho rằng vai nữ chính duy nhất trong bộ phim dành cho nam giới là yếu tố quan trọng trong câu chuyện, mang tới sự hấp dẫn về giới tính nữa. Cô ấy đã được các nhà phê bình yêu thích. Điều này nói lên rằng họ đánh giá cao Scarlett, cô ấy sẽ ký hợp đồng và sẵn sàng bấm máy vào năm tới”.

Charlize Theron trong Snow White and the Huntsman

Trong Snow White and The Huntsman, Charlize Theron đóng vai Nữ hoàng ác độc Ravenna. Không giống như trong phiên bản cổ tích gốc, Nữ hoàng của Charlize Theron không chỉ độc ác, căm thù Bạch Tuyết, mà còn tiết lộ quá khứ đau buồn khiến người phụ nữ này trở thành Nữ hoàng độc ác và nhẫn tâm. Chính vì vậy mà diễn tiến tâm lý của Nữ hoàng trong Snow White and the Huntsmanrất phức tạp và Charlize Theron đã lột tả được nó trên màn ảnh.

Sau khi Snow White and the Huntsman công chiếu, diễn xuất tuyệt vời của Charlize Theron đã khiến mọi người thấy “hào hứng” với Nữ hoàng độc ác Ravenna. Sự giận dữ, độc ác và tàn bạo của Ravenna được Charlize lột tả trọn vẹn trong ánh mắt, nét mặt và hành động. Sự tinh tế này của cô nàng đã nhận được sự ủng hộ hết mình của người yêu điện ảnh.

Charlize Theron nhận được rất nhiều lời khen ngợi của giới phê bình và được đánh giá là Nữ hoàng Ravenna ấn tượng nhất từ trước đến nay. Bên cạnh diễn xuất, Charlize Theron cũng chiếm trọn tình yêu của khán giả bằng nhan sắc “tuyệt đỉnh” của mình. Vẻ đẹp của Charlize khi hóa thân thành mẹ ghẻ Bạch Tuyết thậm chí còn làm lu mờ cả nữ diễn viên trẻ Kristen Stewart.

Anne Hathaway trong The Dark Knight Rises

Trong The Dark Knight Rises, Anne Hathaway đóng vai Miêu nữ, một tên trộm thông minh và xinh đẹp. Trước khi bộ phim ra mắt, rất nhiều người tỏ ra nghi ngại về khả năng diễn xuất của Anne và lo lắng về việc liệu cô có đủ tầm để vượt qua được thành công của các đàn chị trước đó.

Bộ phim ra mắt đã cho thấy sự lo lắng đó là thừa, bởi Anne Hathaway không chỉ xinh đẹp mà còn là một diễn viên tài năng. Anne Hathaway đã làm toát lên được tính cách đa chiều của Miêu nữ. Cô thông minh, sắc sảo khi là Miêu nữ và nữ tính, mạnh mẽ khi là Selina Kyle (tên thật của Người Mèo).

Blogger nổi tiếng Sasha Stone nhận định: “Nếu có một người trong đoàn phim "The Dark Knight Rises" được đề cử Oscar thì chắc chắn sẽ phải là Anne Hathaway. Mọi người đều mong chờ diễn xuất của cô ấy trong "Les Miserables" (Những người khốn khổ) cuối năm nay nhưng tôi nghĩ Anne đã có phần thể hiện quá xuất sắc trong vai Selina Kyle”.

Tổng thống Obama cũng mê mẩn Miêu nữ Anne Hathaway: “Diễn xuất của cô ấy thật tuyệt vời. Tôi đã có cơ hội đi xem tập cuối của Batman và điều tôi thích nhất ở bộ phim chính là Anne Hathaway”.

Kate Beckinsale trong Total Recall

Trong Total Recall, Kate Beckinsale đóng vai vợ của Douglas Quaid (Colin Farrell). Kate nổi tiếng với những vai diễn anh hùng nhưng lần này, cô lại trở thành kẻ giết người máu lạnh.

Đây là lần đầu tiên, Kate đóng vai phản diện, vì vậy mà cô nàng tỏ ra rất hào hứng. Chia sẻ trong một buổi phỏng vấn, Kate cho biết: “Tôi chưa từng có kinh nghiệm đảm nhận một vai phản diện hoàn hảo như vậy trước đây. Những nhân vật trước kia của tôi luôn đứng về phe của sự thật và chính nghĩa".

"Tuy nhiên, có một điều cực kỳ đáng lưu ý là Lori chưa bao giờ ngừng tin tưởng rằng cô ấy là người đại diện cho chính nghĩa. Xuyên suốt cả bộ phim, khán giả sẽ rất vất vả bởi họ khó lòng biết được ai mới thật sự là lẽ phải. Bên cạnh đó, với một nhân vật hễ chút là mất kiểm soát tâm lý, thì thử thách diễn xuất càng trở nên thú vị hơn”.

Nếu bạn đã từng ngây ngất vì những pha hành động đẹp mắt và diễn xuất tuyệt vời của Kate trong bộ phim Underworld thì chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua Total Recall. Dù 2 phim cách nhau đến 7 năm, nhưng Kate vẫn rất "sung" trong các pha hành động và trội hơn trong thể hiện cảm xúc nhân vật.

Eva Green trong Dark Shadows

Lần này người đẹp của Điệp viên 007 trở thành phù thủy độc ác và si tình Angelique. Angelique mang vẻ đẹp hoàn hảo và sự thành đạt, nhưng bên dưới vẻ bề ngoài hoàn hảo đó là một trái tim bị tổn thương, mong manh.

Chia sẻ về vai diễn của mình, người đẹp đến từ nước Pháp phát biểu: “Mọi thứ đều trở nên trầm trọng với cô ta – nỗi đau, nỗi khát khao, sự hận thù. Đây là một nhân vật đầy quyết liệt, nằm ở đỉnh cao của phép thuật nhưng lại vô cùng mong manh bởi Barnabas chính là điểm yếu của cô ta”.

Khi xem phim, phần lớn mọi người đều thấy bất ngờ trước diễn xuất tuyệt vời của Eva Green. Ánh mắt mê hoặc và tràn đầy cảm xúc của cô khiến nhân vật Angelique dù độc ác, đáng ghét nhưng vẫn rất dễ chấp nhận và nhận được sự cảm thông của khán giả.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới