PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những giọt nước mắt xúc động của mỹ nhân Hàn (P.1)

Thứ hai, 18/06/2012 11:31

Các diễn viên Hàn Quốc không chỉ được biết đến với ngoại hình xinh đẹp, ưa nhìn mà diễn xuất tâm lý của họ cũng mang lại những cảm xúc đầy hấp dẫn người xem.

I do, I do là Drama mới nhất mà Kim Sun Ah - người được mệnh danh là nữ hoàng phim hài xứ Kim chi tham gia. Trong 6 tập đã phát sóng, khán giả đã được thấy những tình huống vô cùng hài hước giữa Hwang Ji-Ahn (Kim Sun Ah) và Park Tae-Kang (Lee Jang Woo) trong công việc và cuộc sống tình cảm. Bên cạnh việc lột tả rất rõ nét cá tính, bản lĩnh, vẻ đẹp danh giá quyền lực cũng như sự thành đạt, Kim Sun Ah cũng thuyết phục người xem khi dễ dàng diễn xuất tốt trong những phân cảnh đòi hỏi diễn xuất nội tâm.  Hãy cùng "ngắm" những giọt nước mắt của Hwang Ji-Ahn trong các tập vừa qua của I do, I do để thấy người đẹp sinh năm 1975, cao 1m71 không chỉ đẹp về ngoại hình mà con là một diễn viên đầy tài năng chinh phục khán giả. Giọt nước mắt tủi thân Ở tập 4, tình cờ Park Tae-Gang được một đồng nghiệp lâu năm trong công ty là Seol Bong-Soo kể lại câu chuyện về con đường lập nghiệp của Hwaing Ji-Ahn trong công ty. Cô gắn bó với phòng thiết kế từ khi còn trẻ và đã phải trải qua rất nhiều khó khăn mới lên được vị trí đầy quyền uy và có sức hấp dẫn với bất cứ nhà thiết kế nào đang hoạt động trong công ty.

Seol Bong-Soo kể lại chuyện khi Hwang Ji-Ahn mới về phòng thiết kế đã bị dội một gáo nước lạnh khi cấp trên gạt bỏ ý tưởng thiết kế giày của cô với lí do lỗi thời và chỗ nào cũng có vấn đề, khuyên cô không nên lãng phí thời gian mà nên mô phỏng những mẫu thiết kế đã có sẵn trong catalogue. Vốn là người thẳng tính, Ji-Ann yêu cầu nêu ra các vấn đề với mẫu thiết kế của cô nếu không sẽ đưa ra trong buổi họp đánh giá. Không những không thuyết phục được cấp trên, Ji-Ahn còn bị bẽ mặt trong buổi họp đánh giá công khai. Quá tủi thân, Ji-Ahn ngồi thủi lủi trong phòng, vừa khóc vừa quyết tâm chỉnh sửa bản thiết kế của mình. Giọt nước mắt căm giận Bị triệu tập trong một cuộc họp khẩn cấp, Hwang Ji-Ahn không ngờ rằng công việc của mình lại bị trùm một bóng đen về đạo đức, lối sống khi tin đồn chính cô là người đã sắp xếp để Park Tae-Kang đoạt giải trong cuộc thi Reform của công ty vì đây chính là "phi công trẻ" của cô. Người lọt ra những tin đồn này chính là tổ trưởng Seol trong cuộc trà dưa tửu hậu với Park Tae-Kang nhưng không ngờ những lời nói lúc say lúc tỉnh lại lọt đến tai nhân viên công ty và trở thành vụ bê bối lớn của Hwang Ji-Ahn.

Ngờ rằng chính Park Tae-Kang chủ mưu đi khoe "thành tích", Hwang Ji-Ahn đã tát Tae-Lang và trút hết sự bực bội, căm tủi của mình trước mặt anh. Vừa khóc, cô cho rằng chính anh là người đang giết chết, phá hoại tất cả những thành quả trong bao lâu nay tại công ty của cô vì sự vạ miệng của mình. Còn Tae-Kang, sau khi bất ngờ nghe Ji-Ahn chửi mắng đã hiểu ra đầu đuôi sự việc, nhưng không chịu đựng được sự nhục mạ của Ji-Ahn, anh nói sẽ tự rời công ty nhưng không hối hận vì những gì đã xảy ra giữa hai người vì với anh, anh đã thành thật với tình cảm của mình. Giọt nước mắt oán trách Hwang Ji-Ahn hoàn toàn ngỡ ngàng khi được bác sĩ báo tin đang mang bầu. Cô cho rằng, dù mình không phải là "mẹ đồng trinh" nhưng cô biết chắc mình không phải người phụ nữ thiếu kiểm soát sinh hoạt cá nhân, và tin rằng bác sĩ đã nhầm người. Nhưng khi bác sĩ đã xác nhận việc cô đang mang thai thì Hwang Ji-Ahn rơi vào tâm trạng bất an, đặc biệt là khi đối diện với bố mẹ.

Không khó để Ji-Ahn nhận ra ai là tác giả cái thai trong bụng mình. Chính là đêm mưa gió, 2 người gặp nhau lần đầu khi đang say và họ đã có chuyện tình 1 đêm. Dù vẫn cố giấu kín với Park Tae-Kang nhưng việc mang thai phần nào đã ảnh hưởng tới Ji-Ahn, khiến cô lơ là công việc. Cảm thấy thiếu trách nhiệm với công việc khi tới trễ gặp một đoàn đối tác nước ngoài, cô đã cả thấy xấu hổ và đổ lỗi hết cho Park Tae-Kang vì để cô rơi vào hoàn cảnh này. Gào khóc và than vãn, nhưng cô hiểu bản thân mình cũng có trách nhiệm với cái thai trong bụng, và biết Tae-Kang là người tốt, không phải loại người lợi dụng thân xác của cô trong đêm mưa.

2Sao