PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những 'hạt sạn' dở khóc dở cười trong phim Hoa Ngữ: hình ảnh ngồi xích đu của Lưu Diệc Phi vốn đẹp như thần tiên lại bị một chi tiết làm hỏng

Thứ tư, 05/01/2022 19:10

Những hạt sạn này cho thấy không chỉ là sự cẩu thả của ekip làm phim mà còn bởi sự lạc hậu của đoàn phim thời điểm bấy giờ.

Trong bộ phim cổ trang này, một đám người cổ đại vây quanh chiếc xe ngựa chuẩn bị đi nhưng phía dưới gốc cây ở bên phải ống kính lại xuất hiện hình ảnh thợ quay phim. Hình ảnh này đúng là khiến người ta cạn lời. Không lẽ là hai thợ quay phim đứng đối diện nhau quay sao? Như vậy chẳng phải là khả năng bị lộ sẽ cao hơn bình thường sao? Thật sự khó hiểu cách làm việc của đoàn làm phim, một sơ hở quá đỗi lộ liễu như vậy.

Những 'hạt sạn' dở khóc dở cười trong phim Hoa Ngữ

Trong phim "Tây Du Ký Hậu Truyện", có một cảnh là Tôn Ngộ Không và Ngưu Ma Vương quyết đấu, trong lúc đánh nhau lại xuất hiện một cảnh quay đặc tả khiến khán giả phát hiện ra một vấn đề to lớn. Đó là sao cây gậy như ý của Tôn Ngộ Không lại bị đánh tới mức cong luôn rồi?

Không biết là trong quá trình quay phim đạo diễn có chú ý tới không hay mà lại tạo ra cảnh quay khiến khán giả xem xong cũng cạn lời. Cửa mở sẵn cả ra rồi mà không thèm ra, không lẽ bị đạo diễn giăng "kết giới" không ra được à?

Trong quá trình đóng "Thần Điêu Đại Hiệp", Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh có một cảnh quay ngồi xích đu vô cùng lãng mạn, thế nhưng phía sau đó lại lộ rõ có người đang đẩy họ khiến cảnh quay trở nên gượng gạo, không còn khung cảnh thần tiên ban đầu của nó nữa.

Bức ảnh này của Mã Tô cũng thật là hết từ để hình dung, cười ngoác cả miệng, hình tượng và nhan sắc đều sụp đổ cả rồi. Mái tóc giả màu trắng này đã bị một lọn tóc màu đen phía sau gáy lật tẩy.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới