PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những 'hạt sạn' không thể bỏ qua trong bộ phim cung đấu kinh điển 'Chân Hoàn Truyện'

Thứ năm, 06/01/2022 14:41

Dù cho là một bộ phim kinh điển được đầu tư chăm chút thì Chân Hoàn Truyện cũng không thể nào tránh khỏi những hạt sạn mà nếu xem kỹ bạn sẽ nhận ra ngay.

"Chân Hoàn Truyện" là một bộ phim cung đấu cực kỳ thành công trong sự nghiệp của Tôn Lệ. Hơn nữa còn tạo nên nhiều thành tích rating khủng mà đến giờ khó bộ phim nào qua mặt. Tuy nhiên, một bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng như "Chân Hoàn Truyện" cũng không thiếu những hạt sạn không đáng có.

Tuy là bộ phim kinh điển đình đám nhưng không thể không nói, "Chân Hoàn Truyện" vẫn còn một số điểm thiếu sót về hậu kỳ chỉnh sửa cắt ghép

Trang phục

Trong tập đầu tiên, Ung Chính đang chọn tú nữ và bạn có nhìn thấy tú nữ được đánh dấu trong hình tròn đỏ kia không? Ban đầu là màu hồng nhưng ống kính máy quay vừa lia tới đã “biến hình” thành màu xanh rồi.

Đồ trang sức

Nếu chú ý nhìn kỹ thì sẽ thấy, khi vào cung, trên đầu Chân Hoàn có đeo trang sức vốn có 5 hạt ngọc nhưng lại bị mất một hạt. Tuy nhiên đến khi thái giám Khang Lộc Hải đưa Chân Hoàn tới Toái Ngọc Hiên thì đã thành 5 hạt nguyên vẹn rồi, hơn nữa trang sức trên đầu cũng đã có thêm 2 chiếc lá. Trang sức cũng có thể “tự sửa” được nhanh như vậy sao?

Vệt máu

Chân Hoàn bị Hoa Phi phạt quỳ nên bị sẩy thai, trong bức ảnh đầu tiên rõ ràng là có một vũng máu nhưng khi Quả Quận Vương xông vào cung để cứu thì vũng máu đó đã biến mất.

Mũ đội đầu

Trong cảnh phim Chân Hoàn hạ bệ Hoàng Hậu, khi cô đâm đầu vào cột thì trên đầu có đội mũ. Thế mà trong bức ảnh thứ 2, khi ngã lăn xuống đất, mũ đội đầu của Chân Hoàn lập tức không cánh mà bay, quả thực vô cùng thần kỳ.

Vũ Phong (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới