PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những hình ảnh cực "nhắng" của Lâm Tâm Như

Thứ tư, 19/10/2011 12:50

Bên cạnh đó, cùng ngắm loạt ảnh tình cảm của Lâm Tâm Như và Nghiêm Khoan trong Khuynh Thế Hoàng Phi.

Khuynh Thế Hoàng Phi hiện đang là bộ phim cổ trang hot nhất trên cộng đồng mạng xứ Trung hiện nay. Mọi hình ảnh, chi tiết liên quan tới bộ phim đều trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng. Cũng chính vì vậy, bộ ảnh hậu trường của Khuynh Thế Hoàng Phi ngay khi được công bố đã thu hút sự chú ý của đông đảo các fan.

Bị đưa lên đoạn đầu đài nhưng Lâm Tâm Như vẫn cười tươi rói Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa Nghiêm Khoan và Lâm Tâm Như Lâm Tâm Như tinh nghịch trên phim trường

Loạt ảnh hậu trường này ghi lại vô số những pha hài hước của người đẹp Lâm Tâm Như. Có thể thấy, mỹ nhân xứ Đài khá tinh nghịch ở phim trường và cô luôn rạng rỡ nụ cười trên môi. Thậm chí trong cảnh quay bị đưa lên đoạn đầu đài, Lâm Tâm Như vẫn cười tươi như vừa "bắt được của". Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng có nhiều giây phút vô cùng "nhắng nhít" bên Hoắc Kiến Hoa và Nghiêm Khoan - hai nam chính của Khuynh Thế Hoàng Phi.

Cảnh tình cảm ngọt ngào của Lâm Tâm Như và Nghiêm Khoan  trong Khuynh Thế Hoàng Phi

Bên cạnh loạt ảnh hậu trường trên, đoàn phim cũng "chiêu đãi" các fan một loạt những hình ảnh "nóng" của cặp đôi Mã Phức Nhã (Lâm Tâm Như) và Mạnh Kỳ Hữu (Nghiêm Khoan). Trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Phức Nhã và Kỳ Hữu đã có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Phức Nhã ôm chặt lấy Kỳ Hữu và hai người trao nhau nụ hôn say đắm.

2sao