PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những hình ảnh đáng nhớ của mỹ nam Việt thuở mới vào nghề (P.2)

Thứ hai, 28/04/2014 08:20

Cùng xem lại những hình ảnh đáng nhớ của mỹ nam Việt khi mới đặt chân vào nghề diễn.

Johnny Trí Nguyễn

Trong thời gian sinh sống và hoạt động nghệ thuật tại Mỹ, Johnny Trí Nguyễn được  biết đến là một diễn viên đóng thế trong các bộ phim hành động nổi tiếng của Hollywood. Năm 2005, anh được mời tham gia diễn xuất trong bộ phim  “Tom Yum Goong” của điện ảnh Thái Lan. Về nước năm 2006, chàng diễn viên điển trai được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng  mời đóng vai Trương Ba trong bộ phim “Hồn Trương Ba, da Hàng thịt”.

Lam Trường

 Ca sĩ Lam Trường chạm ngõ điện ảnh với bộ phim “Nữ tướng cướp” (2004) của đạo diễn Lê Hoàng. Trong phim, anh vào vai Phong, một chủ nhà hàng lịch lãm, giàu có. Phong bị Thu (NSƯT Mỹ Duyên) bắt cóc tống tiền nhưng sau đó lại  phải lòng nữ tướng cướp này.

Việt Anh

 Việt Anh thủ vai Phi Hùng trong “Dòng sông phẳng lặng”, một bộ phim về chiến tranh có quy mô lớn sản xuất năm 2004. Vai Cao Thanh Lâm trong phim Chạy án” (2006) đưa tên tuổi của nam diễn viên đến gần hơn với khán giả. Việt Anh với hình ảnh bác sĩ điển trai, đồng thời là người yêu của Thanh Hằng trong “Gia tài bác sĩ” (2008).

Lương Mạnh Hải

Trong “Hồn Trương Ba, da Hàng thịt” (2006) Lương Mạnh Hải vào vai một chàng gay,  yêu say đắm nhân vật Trương Ba do Johnny Trí Nguyễn đóng. Cơ duyên của Lương Mạnh Hải và đạo diễn Vũ Ngọc Đãng bắt đầu từ bộ phim  “Tuyết nhiệt đới” (2006). Trong phim này, nam diễn viên gốc Bắc có dịp làm  người yêu của hai mỹ nhân Thanh Hằng và Anh Thư.

Quyền Linh

 Năm 1995, Quyền Linh được Hãng phim truyền hình Việt Nam mời tham gia diễn xuất trong bộ phim “Người Hà Nôi” do đạo diễn Hoàng Tích Chỉ thực hiện. Trong phim, anh vào vai Lãm, một anh bộ đội đã phục viên, tính cách gồ ghề,  cá tính, song có tấm lòng hào hiệp. Năm 1999, Quyền Linh tham gia diễn xuất trong phim “Đồng tiền xương máu”  do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh sản xuất. Vai diễn của anh là Huy,  một anh chàng kỹ sư thẳng thắn, nóng tính nhưng đôi lúc rất nhẹ dạ.

Hứa Vĩ Văn

 Năm 2002, Hứa Vĩ Văn tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên mang tên “Cây huê xà”. Năm 2005, Hứa Vĩ Văn đến với bộ phim “Ảo ảnh” qua vai Đạt, một thanh niên  trẻ với ham muốn khẳng định mình trong cuộc sống.

Theo 2Sao.vn