PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những Hoàng hậu xinh đẹp trên màn ảnh Hoa ngữ

Thứ hai, 23/04/2012 08:58

Lâm Tâm Như, Xa Thi Mạn, Tần Lam... từng có cơ hội hóa thân thành các hoàng hậu uy quyền trên màn ảnh.

1. Lâm Tâm Như - Hoàng hậu Đậu Y Phòng

Bộ phim Mỹ nhân tâm kế là một điểm nhấn trong sự nghiệp của Lâm Tâm Như. Cô đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với vai Hoàng hậu Đậu Y Phòng - vợ của vua Hán Văn Đế. Hoàng hậu Đậu Y Phòng không chỉ xinh đẹp, dịu hiền mà còn là một người tâm cơ. Cô đã dùng tài trí của mình để vượt qua mọi sóng gió chốn cung đình. 2. Tần Lam - Lữ Hậu Sở Hán Truyền Kỳ là tác phẩm có kinh phí lớn và được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng Cao Hy Hy (đạo diễn của Tân Tam Quốc Diễn Nghĩa). Trong tác phẩm này, người đẹp Tần Lam sẽ hóa thân thành vị hoàng hậu độc ác Lữ Trĩ. Đây là một vai diễn đầy thử thách đối với Tần Lam.

Bản thân Tần Lam cũng nhận xét: "Lữ Hậu là nhân vật lịch sử gây nhiều tranh cãi. Đây là một vai diễn đầy thử thách với tôi. Theo sử sách, Lữ Hậu là một người độc ác, dã man nhưng tôi thấy nhân vật này lại người khoan dung, mạnh mẽ và có đủ phẩm chất mà bất cứ chính trị gia nào cũng cần có". 3. Xa Thi Mạn - Hoàng hậu Sát Tất Sau khi kết thúc hợp đồng với TVB, Xa Thi Mạn nhận được nhiều lời chào mới hấp dẫn từ phía các nhà làm phim Đại lục. Sau nhiều cân nhắc, Xa Thi Mạn đã gật đầu tham gia bộ phim Kiến Nguyên Phong Vân và cát-xê của cô khi đóng tác phẩm này lên tới 10 triệu đô la Hong Kong.

Trong Kiến Nguyên Phong Vân, Xa Thi Mạn vào vai hoàng hậu Sát Tất - vợ của Hốt Tất Liệt (Hồ Quân). Nhân vật Sát Tất là một người phụ nữ vừa hiền thục vừa đa mưu, túc trí. Xa Thi Mạn sẽ thể hiện nhân vật này trải dài từ năm 20 tuổi đến năm 50 tuổi. 4. Lam Yến - Vương Hoàng hậu Sau bộ phim sex 3D Nhục Bồ Đoàn, Lam Yến trở thành gương mặt hot được nhiều nhà làm phim để mắt tới. Cũng nhờ đó, cô được mời tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Thái Bình Công Chúa Bí Sử.

Trong tác phẩm Trung Quốc Đại lục đầu tay này, Lam Yến vào vai Vương hoàng hậu - "đối thủ tình trường" của Võ Tắc Thiên. Trong chốn hậu cung nhiều tranh đấu, Vương Hoàng hậu phải giở nhiều thủ đoạn để giữ vững quyền lực.

2Sao