PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những hoàng tử trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2011

Thứ năm, 29/12/2011 09:11

Khán giả mê phim truyền hình đã có một năm được "làm quen" với nhiều chàng trai vừa giỏi miễn bàn, vừa đẹp khỏi chê.

Điểm danh 8 chàng "bạch mã hoàng tử" tiêu biểu nhất đã làm "rung rinh" trái tim của hàng loạt người hâm mộ, đặc biệt là những bạn nữ, do trang Daum bình chọn.

1. Thợ săn thành phố Lee Yoon Sung (Lee Min Ho) - City Hunter

Vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng những nhân vật nam "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2011 đã thuộc về City Hunter. Sở hữu vẻ đẹp chết người, trí tuệ và khả năng đánh đấm siêu hạng cộng thêm tinh thần chính nghĩa, trừ gian diệt bạo, anh quả không hổ danh là "người hùng thế kỷ 21".

Chẳng những vậy, Yoon Sung còn vô cùng lãng mạn trong tình yêu. Anh đã khiến không ít khán giả phải "ầm ầm" ghen tị vì chuyện tình đẹp như mơ với nữ cảnh vệ xinh đẹp Kim Na Na (Park Min Young).

2. "Chàng trai nhà quê" Song Sam Dong (Kim Soo Hyun) – Dream High

Anh chàng thật thà, chất phác Song Sam Dong của drama âm nhạc đình đám - Dream High - đã xuất sắc chiếm lấy vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Tuy ban đầu, anh không gây được nhiều ấn tượng bởi vẻ ngoài luộm thuộm và phong cách thời trang khó hiểu nhưng càng về sau, sự "lột xác" đáng ngạc nhiên đã giúp anh "một bước lên mây", trở thành "bạch mã hoàng tử" trong mắt hầu hết khán giả xem đài.

Ngoài ra, "vũ khí" lợi hại giúp Sam Dong ghi thêm không ít điểm chính là giọng hát "ngọt" khỏi chê.

3. "Giám đốc hư hỏng" Cha Ji Hun (Ji Sung) - Protect the Boss

Nhân vật tiếp theo là một chàng giám đốc. Tuy nhiên nếu so với giám đốc lịch lãm, tài giỏi thì anh giám đốc này không có. Anh là "giám đốc hư hỏng" Cha Ji Hun của Protect the Boss.

Mặc dù không phải là một người đàn ông lý tưởng thực sự nhưng cái tính trẻ con và sự chân thành trong tình yêu là điểm "thu hút chết người" của anh chàng giám đốc hơi… tưng tửng này. 4. "Giám đốc điển hình" Kang Ji Wook (Lee Dong Wook) – Scent of Woman

Xếp thứ 4 trong danh sách là Kang Ji Wook của bộ phim tình cảm lãng mạn Scent of Woman. Đẹp trai, giàu có và sở hữu cuộc sống hoàn hào, anh chàng đích thị là một giám đốc điển hình của truyền hình xứ Kim chi.

Sống trong nhung lụa nhưng Ji Wook lại tỏ ra thờ ơ và bất cần. Anh vâng lời cha một cách máy móc. Thế nhưng, khi định mệnh xuất hiện, cuộc đời của Ji Wook gần như thay đổi hoàn toàn. Bất chấp mọi khó khăn, trở ngại, anh chạy theo tình yêu cho đến lúc đạt được mới thôi.

5. "Romeo xứ Hàn" Kim Seung Yoo (Park Shi Hoo) – Princess’ Man

Quả là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua "Romeo xứ Hàn" Kim Seung Yoo. Anh là nhân vật duy nhất… không sống ở thời hiện đại. Câu chuyện tình đầy bi kịch của công tử mỹ nam này và công chúa xinh đẹp Se Ryung (Moon Chae Won) đã lấy không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả. 6. "Ngôi sao số 1" Dokko Jin (Cha Seung Won) – The Greatest Love

Dokko Jin là "ngôi sao" hàng đầu có mặt trong bảng xếp hạng này. Ý thức được sự nổi tiếng nên anh thường tỏ ra ngạo mạn, hơn người. Tuy nhiên, đôi lúc anh lại làm dân tình "bật ngửa" bởi những hành động và suy nghĩ ấu trĩ.

Bên cạnh đó, phong cách thời trang thời thượng của Dokko Jin cũng giúp khán giả được dịp mãn nhãn. Thậm chí, nó còn trở thành xu hướng khiến nhiều bạn "chết mê chết mệt".

7. "Nụ cười tỏa nắng" Cha Dong Joo (Kim Jae Won) - Can You Hear My Heart?

Chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng Cha Dong Joo của Can You Hear My Heart là con trai của một gia đình giàu có nhưng một tai nạn bất ngờ đã cướp đi thính giác của anh. Mặc dù vậy, Dong Joo vẫn quyết tâm vượt lên số phận để sống tốt và theo đuổi tình yêu.

8. "Bác sĩ thiên tài" Lee Kang Hoon (Shin Ha Gyun) - Brain

Bác sĩ khoa thần kinh Lee Kang Hoon trong bộ phim nói về đề tài y khoa Brain xuất thân từ hai bàn tay trắng. Anh luôn tham vọng sẽ đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp riêng.

Ngoài 8 nhân vật tiêu biểu kể trên vẫn còn rất nhiều những gương mặt khác chưa có dịp nhắc đến. Năm cũ sắp qua, hy vọng trong năm mới - 2012, dân "ghiền" phim Hàn sẽ có dịp gặp thêm nhiều chàng trai tuyệt vời trên màn ảnh nhỏ.

Pháp Luật Xã Hội