PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những hoạt náo viên gợi cảm trên màn ảnh Hollywood

Thứ năm, 28/06/2012 14:47

(Ngoisao.vn) - Vẻ quyến rũ, gợi cảm của các kiều nữ Hollywood càng được tôn thêm gấp bội khi khoác lên mình bộ trang phục của hoạt náo viên.

Cùng xem lại những hình ảnh đầy quyến rũ của các kiều nữ Holywood với trang phục hoạt náo viên trong một số bộ phim nổi tiếng:

Amber Rose

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Amber Rose vô cùng gợi cảm trong bộ trang phục táo bạo, khoe đôi gò bồng đảo căng tròn trong bộ phim "School Dance".

Erin Heatherton

Trong bộ phim hài "Grown Ups 2", Erin Heatheron đã hóa thân thành một hoạt náo viên vô cùng quyến rũ. Cảnh kiều nữ này rửa xe với vô số bọt xà phòng vương vãi trên người khiến cho người xem phải "nín thở" vì cô quá gợi cảm.

Blake Lively

Blake Lively trông thật dễ thương trong phim "Gossip Girl" khi khoác lên mình bộ trang phục này.

Kim Kardashian và Vanessa Minnillo

Kim Kardashian và Vanessa Minnillo lại có dịp phô diễn những đường cong gợi cảm trong bộ trang phục hoạt náo viên màu đỏ khi tham gia bộ phim "Disaster Movie".

Megan Fox

Một Megan Fox đầy gợi cảm, xinh đẹp trong bộ phim kinh dị "Jenifer's Body". Tuy nhiên, vai diễn này của Megan Fox lại không hề hiền lành mà bị quỷ ám và trở thành kẻ ăn thịt đàn ông.

Kristen Dunst

Trước khi nổi tiếng với vai Mary Jane Watson - bạn gái của Người Nhện trong "Spider - Man" 1, 2 &3,  Kirsten Dundst từng "hút hồn" không ít khán giả với vai diễn Torrance Shipman - nữ đội trưởng đội cổ vũ The Toros trong bộ phim "Bring It On". Torrance đã phải cố gắng rất nhiều để dẫn dắt đội cổ vũ truyền lửa cho các trận thi đấu thể thao và giành chiến thắng vinh quang tại cuộc đua dành cho các đội cổ vũ.

Minka Kelly

Minka Kelly trở thành niềm mơ ước của các chàng trai trong trang phục hoạt náo viên khi tham gia bộ phim "Friday Night Lights".

Christina Milian

Sau thành công của "Bring It On" (2000), các nhà sản xuất tiếp tục thực hiện các phần tiếp theo của bộ phim này. "Bring It On: Fight to the Finish" (2009) - phần thứ năm của series phim này có sự tham gia của cô ca sỹ Christina Milian.

Trong phim, Christina Milian vào vai Lina Cruz một hoạt náo viên có tài. Sau khi mẹ Lina tái giá, cô phải chuyển đến một trường trung học mới. Ban đầu, Lina cảm thấy lạc lõng nhưng rồi mọi chuyện trở nên sôi động khi cô cùng với một nhóm bạn cùng chứng tỏ tài năng của mình...

Sandy - (Theo ND)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới