PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những khoảnh khắc ấn tượng ở Oscar 2014

Thứ hai, 03/03/2014 13:27

Lễ trao giải điện ảnh danh giá nhất hành tinh vừa diễn ra ở Los Angeles với nhiều khoảnh khắc ấn tượng và bất ngờ.

Khoảnh khắc đẹp giữa Charlize Theron bắt tay nữ diễn viên trẻ Lupita Nyong’o, một người là minh tinh từng đoạt giải Oscar, người còn lại là đàn em vừa vào nghề. Lupita vừa đoạt Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho phần thể hiện trong bộ phim 12 Years A Slave. 

Hai tài tử Samuel L. Jackson và Matthew McConaughey đang thì thầm một cách thân mật. Theo một nguồn tin, Samuel rót vào tai đàn em một câu đùa vui. 

Đạo diễn kỳ cựu Martin Scorsese trò chuyện với Leonardo DiCaprio trước khi chương trình chính thức diễn ra ở nhà hát Dolby. Leonardo là diễn viên tham gia bộ phim The Wolf of Wall Street do Martin chỉ đạo. 

2 diễn viên của Blue Jasmine Sally Hawkins và Cate Blanchett thân mật trò chuyện bên ngoài nhà hát, cả hai đều được đề cử Oscar và Cate chiến thắng hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. 

Brad Pitt được nam diễn viên Chiwetel Ejiofor chia một miếng pizza trong khi cô vợ sắp cưới Angelina Jolie đang chăm chú theo dõi chương trình. Buổi lễ trao giải bất ngờ trở thành tiệc pizza khi MC Ellen gọi người mang pizza tới. 

MC Ellen phát pizza cho các sao tới tham dự lễ trao giải. Người giao pizza là một nhân viên của cửa hàng Big Mama’s & Papa’s Pizzeria cách lễ trao giải không xa. 

Ngay tại hội trường Oscar lần thứ 86, khi đang dẫn dắt chương trình, Ellen rủ rê cả một dàn sao hạng A tới “tự sướng” cùng gồm: Jennifer Lawrence, Jared Leto, Meryl Streep, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Angelina Jolie và Lupita Nyong'o. Chỉ 15 phút sau khi bức ảnh được tung lên Twitter đã nhận được 325.000 phản hồi. 

Tài tử người Anh Benedict Cumberbatch nhảy lên "phá đám" bức ảnh của nhóm U2 chụp với các khách mời. 

Bradley Cooper đặt lên trán bạn gái trẻ Suki Waterhouse một nụ hôn sau khi "trốn" báo giới bằng cách đi vào từ cửa sau. Cặp đôi hẹn hò từ tháng 3 năm ngoái. 

Minh tinh Meryl Streep nhún nhảy theo màn biểu diễn ca khúc Happy của nam ca sĩ Pharrell Williams khiến khán phòng sôi động hơn.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới