PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những khoảnh khắc cuối cùng của danh hài Chí Tài là ở trường quay

Thứ tư, 09/12/2020 20:39

Sáng ngày 9/12, trước khi nhập viện rồi qua đời vì đột quỵ, danh hài Chí Tài vẫn còn miệt mài ở phim trường "Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng". Những khoảnh khắc cuối cùng của người nghệ sĩ thực thụ - danh hài Chí Tài được ghi lại ở trường quay.

Sitcom "Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng" dự kiến ra mắt vào tháng 3/2021. Đây là câu chuyện xoay quanh đề tài muôn thuở là mối quan hệ "mẹ chồng – nàng dâu" nhưng dưới một góc nhìn mới lạ. Trong phim, cố nghệ sĩ Chí Tài vào vai cha của nữ chính (Yeye Nhật Hạ). Nhưng dự án phim bỗng thành dang dở khi chỉ mới làm lễ khai máy, quay clip chúc Tết khán giả. Sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ khiến anh em trong đoàn phim vô cùng bàng hoàng và thương tiếc.

Những người cùng đoàn phim không thể tin được sự thật khi mới vừa gặp cố nghệ sĩ vào sáng nay

Chế Nguyễn Quỳnh Châu - người đóng chung tuyến nhân vật với cố nghệ sĩ Chí Tài chia sẻ: "Sáng nay khai máy, chú không có cảnh quay nhưng vẫn đến cùng mọi người. Cúng xong chú về nhà nghỉ ngơi. Cách đây 1 tiếng (khoảng 3h chiều 9/12), chị quản lý của chú báo với đoàn là chú nhập viện. Chú xin dời lịch quay có hai ngày thôi!".

Yeye Nhật Hạ - nữ chính trong "Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng", tham gia lễ khai máy cùng cố danh hài cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Mới sáng nay chúng tôi còn cúng khai máy với nhau. Chú nói là mai ba con mình có cảnh quay với nhau đó!". Một lời động viên, khích lệ thật ấm áp.

Trong đoạn clip hậu trường buổi khai máy, chúc xuân của ekip được các thành viên trong đoàn chia sẻ trên mạng xã hội, cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn còn tràn đầy năng lượng. Danh hài vẫn còn rất tươi tỉnh, thậm chí rất có tâm với một câu chúc Tết của ekip Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng. Khi cả dàn diễn viên nói "Chúc mừng năm mới", cố nghệ sĩ Chí Tài đã hỏi lại cho cụ thể: "Năm sau là năm con gì?". Chắc là để chúc cho đúng.

Chẳng ai ngờ được lời chúc Tết và những bức ảnh buổi lễ khai máy phim Kiếm Chồng Cho Mẹ Chồng lại lưu giữ những khoảnh khắc cuối của đoàn phim với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới