PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những khoảnh khắc dở khóc dở cười trong phim Hoa ngữ vì vướng 'sạn khổng lồ''

Chủ nhật, 30/01/2022 10:42

Được đánh giá cao về nội dung, song loạt phim Hoa ngữ ăn khách này vẫn không tránh khỏi những lỗi logic "khó hiểu".

Bộ phim truyền hình giả tưởng sử thi "Huyễn Thành - Vương quốc ảo" được đánh giá đầu tư về trang phục và bối cảnh rất đẹp, cốt truyện và nhân vật cũng rất tốt. Thế nhưng mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nếu không xuất hiện chi tiết cô gái này lại có dây áo ngực trong suốt trên vai. Thật khó hiểu khi dây áo thời hiện đại lại "xuyên không" về bộ phim cổ trang như vậy.

Trong một cảnh phim "Sở Kiều Truyện", khi hai nhân vật Yên Tuân và Sở Kiều đang mải tình tứ thì có bà lão ăn mặc quần áo hiện tại xuất hiện trong khung hình phía sau khiến nhiều người khó hiểu và tưởng như đây chỉ là hậu kỳ.

Cũng trong “Sở Kiều Truyện”, Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ khi thời điểm đó đã có quạt cầm tay mini chạy bằng pin.

Chỉ trong nháy mắt khi chuyển cảnh nhưng có thể thấy con dao đâm Hạ Tử Vy trong phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách" tự lún sâu hơn.

Một cảnh quay trong "Ỷ Thiên Đồ Long ký", người xem tinh mắt có thể nhìn thấy lốp xe hơi. Phải chăng đồ vật này đã ra đời từ mấy ngàn năm trước ở Trung Quốc?

Một cảnh quay trong phim cổ trang "Trạch Thiên Ký", rõ ràng tất cả đều ăn mặc theo đúng bối cảnh, nhưng lại "lọt" người đàn ông đầu trọc ăn mặc hiện đại, chẳng lẽ anh ta mới xuyên không trở về?

Một cảnh ở "Cung Tỏa Tâm Ngọc" lại có chiếc điều hòa xuất hiện trong khi phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới