PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những kiểu hôn đang sốt trên màn ảnh Hàn Quốc

Thứ năm, 10/05/2012 15:34

(Ngoisao.vn) - Cùng đoán xem đó là những kiểu hôn nào nhé!

Những bộ tình cảm lãng mạn Hàn Quốc sẽ không thực sự thành công mĩ mãn nếu thiếu đi những... nụ hôn. Nụ hôn thường là phân cảnh nhay cảm và dễ có thể làm rung động trái tim khán giả. Tuy nhiên, có rất nhiều kiểu khóa môi, hãy chọn ra cho bạn một kiểu tâm đắc nhất nhé.

1.Nụ hôn ngọt ngào

Một nụ hôn nhẹ hoặc chỉ là môi chạm môi trong tích tắc thường hay xuất hiện ở lứa tuổi học sinh, hay nhân vật vẫn còn thơ mộng và trong sáng như những cảnh hôn giữa Goo Jun Pyo (Lee Min Ho) và Jan Di (Goo Hye Sun) trong "Boys over Flowers", nụ hôn tinh nghịch giữa Baek Seung Jo (Kim Hyun Joong) và Oh Ha Ni (Jung Su Min) trong "Mischievous Kiss" hay Lee Hwon và hoàng hậu Yeon Woo trong “The Moon Embracing The Sun”.

2. Nụ hôn giận dữ

Nụ hôn mãnh liệt mà Kim Joo Won (Hyun Bin) giành cho Gil Raim (Ha Ji Won) trong "Secret Garden”, Hoàng tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và công chúa Chae Kyung (Yoon Eun Hye) trong phim "Princess Hours", Jae Hee (Yoon Shi Yoon) và Bong Sun (Lee Ji Ah) trong "Me Too, Flower",... là một trong những nụ hôn để xoa dịu nỗi giận dữ đang lên đến đỉnh điểm.

3. Nụ hôn kiểu... vu vơ

Đây chính là nụ hôn mà khi nhân vật không làm củ nổi mình, không xác định được cảm xúc hoặc khi cảm xúc lấn át lý trí,... Tiêu biểu cho kiểu hôn này là nụ hôn Hwang Te Kyung (Jang Geun Suk) dành cho Go Minam/Minyu (Park Shin Hye) trong phim "You're Beautiful", hay giữa JihooJandi trong phim "Boys over Flowers”, và nụ hôn bất ngờ giữa Han Gyul (Gong Yoo) và Eun Chan (Yoon Eun Hye) trong phim "Coffee Prince".

4. Nụ hôn Holywood

Nụ hôn Hollywood kiểu Hollywood là khi nhân vật chạm môi nhau, miệng nhẹ nhàng mở ra, và một điều đặc biệt là phải có sự di chuyển của cả lưỡi. Trong các phim gần đây cho thấy nụ hôn kiểu hời hợt đã dần biến mất và thay vào đó, người xem được thưởng thức những màn hôn tuyệt vời theo phong cách Hollywood. Ví dụ như cảnh hôn say đắm giữa cặp đội Cha Chi Soo (Jung Il Woo) và Yang Eun Bi (Lee Chung Ah) trong "Flower Boy Ramyun Shop", màn hôn nồng nàn của Jeon Jin Ho (Lee Min Ho) và Park Gae In (Son Ye Jin) trong "Personal Taste". Và tất nhiên, cảnh hôn giữa cặp sao nổi tiếng Lee Byung HunKim Tae Hee trong "Iris" cũng thuộc kiểu hôn này.

5. Nụ hôn tạo trào lưu

Nụ hôn có lẽ là khởi nguồn cho trào lưu này chính là “nụ hôn bọt sữa” trong bộ phim lãng mạn “Secret Garden” khi Kim Joo Won (Huyn Bin) dùng miệng 'lau' bọt cappuchino trên môi Gil Raim (Ha Ji Won). Cảnh này bắt đầu trở nên hot và các chàng trai Big Bang cũng đã từng làm theo. Vài ví dụ khác là nụ hôn giữa Hyun Ko Joon (Kang Ji Hwan) và Kong Ah Jung (Yoon Eun Hye) trong "Lie to Me", hay của Lee Yeon Jae (Kim Sun Ah) và Kang Ji Wook (Lee Dong Wook) trong "Scent of a Woman".

 

Hải Âu - (Theo S)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới