PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những kiều nữ gợi tình nhất màn bạc – Phần 1

Thứ hai, 12/12/2011 10:22

Sở hữu những đường cong hoàn hảo, sự quyến rũ chết người, các kiều nữ ám ảnh người xem bởi sự gợi tình đầy mê hoặc.

1. Scarlett Johansson

Từ những bom tấn như The Island, Iron Man đến các bộ phim kịch tính của Woody Allen như Match Point, người ta đều thấy Scarlett Johansson xuất hiện thật quyến rũ với thân hình đồng hồ cát hoàn hảo và đôi gò bồng đảo đẹp nhất Hollywood. Tuy nhiên khoảnh khắc cô làm điên đảo màn bạc nhất chính là những phân cảnh đầu tiên trong Lost In Translation.

2. Malin Åkerman

Nữ thần Thụy Điển đột phá Hollywood với những vai diễn trong Harold And Kumar Go To White Castle hay The Heartbreak Kid. Tuy nhiên phân cảnh cô mặc bộ đồ bó sát màu đen, khoe đôi chân dài miên màn trong Watchmen là sexy nhất.

3. Lindsay Lohan

Trở thành ngôi sao nhí đình đám nhất Hollywood với The Parent Trap và sau đó được mệnh danh là ngôi sao trẻ tài năng và đắt giá với Mean Girls  tuy nhiên nếu nói vể khoảnh khắc gợi cảm nhất của cô nàng lắm chiêu này phải kể đến vai diễn của cô trong bộ phim I Know Who Killed Me.

4. Salma Hayek

 Nữ diễn viên đình đám người Mexico Salma Hayek xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám của Hollywood từ hài kịch, hành động, tình cảm lãng mạn hay khoa học giả tưởng. Nổi tiếng với đôi gò bồng đảo tuyệt đẹp cùng thân hình nóng bỏng, chẳng thế mà cảnh sex giữa cô với nam diễn viên Antonio Banderas trong Desperado từng ám ảnh bao người.

5. Halle Berry

Dù bị chê tả tơi với vai diễn trong Catwoman nhưng Halle Berry vẫn là một cái tên đắt giá tại Hollywood với giải Oscar trong tay cùng các vai diễn lớn trong X-Men hay Die Another Day. Vai diễn mà cô trở nên quyến rũ nhất chính là trong Monster’s Ball

6. Kate Winslet

Trở thành ngôi sao hạng A Hollywood với bộ phim đi vào huyền thoại như Titanic nhưng người đẹp Anh quốc Kate Winslet lại khiến người ta cảm thấy cô sexy nhất là với vai diễn trong The Reader.

7. Eva Mendes

Eva Mendes luôn nóng bỏng trong từng vai diễn. Tuy nhiên hình ảnh cô tình cảm với nam diễn viên Sam Worthington trong Last Night là đáng nhớ nhất.

8. Christina Hendricks

Đôi gò bồng đảo căng tròn, trắng ngần, Christina Hendricks đánh bật nhiều đàn em tên tuổi để trở thành một trong những ngôi sao quyến rũ nhất Hollywood. Nếu bạn xem show truyền hình Firefly hay Mad Men, bạn sẽ không thể không bị cuốn hút bởi người đẹp này.

9. Kelly Brook

Tuy không được đánh giá cao trên màn bạc nhưng chân dài hàng đầu thế giới vẫn khiến người ta nhớ đến với hình ảnh diện bikini hay nude trong Piranha 3D.

10. Kate Beckinsale

Với vai diễn ma cà rồng trong Underworld, Kate Beckinsale trở thành một trong những bông hồng Anh quốc thành công nhất tại Hollywood. Những bộ đồ đen bó sát không hở hang trong bộ phim cũng lại chính là vũ khí giúp cô trở nên càng nóng bỏng.

11. Megan Fox

Đình đám trong làng thời trang nhưng chỉ với vai diễn trong Transformers Megan Fox mới thực sự nổi tiếng. Tất cả mọi người đều gọi Megan Fox là cô đào nóng bỏng. Tuy vậy trong Jennfer’s Body, nụ hôn đồng tính giữa cô và người đẹp tóc vàng Amanda Seyfried mới thực sự ám ảnh người xem.

12. Rosie Huntington-Whiteley

Diễn xuất bình thường và có thể nói là không ấn tượng nhưng vũ khí giúp Rosie Huntington-Whiteley đánh bật nhiều tên tuổi đình đám Hollywood để thay thế Megan Fox trong phần 3 của Transformers chính là vẻ đẹp nóng bỏng và sự táo bạo của một thiên thần đồ lót.

Thế giới điện ảnh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới