PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những kiều nữ Hàn để lại dấu ấn khó phai trên màn ảnh

Thứ năm, 08/03/2012 15:13

(Ngoisao.vn) - Điện ảnh Hàn Quốc sở hữu rất nhiều mỹ nhân có gương mặt đẹp nhưng số lượng mỹ nhân để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả thì không nhiều.

Han Ga In là nữ diễn viên chính trong bộ phim truyền hình của đài MBC “The Moon Embracing the Sun". Bộ phim xoay quanh chuyện tình giữa Lee Hwon (Kim Soo Hyun) và một nữ pháp sư tên Wol do Han Ga In đóng.

Vẻ xinh đẹp và tài năng diễn xuất của cô đã tạo được ấn tượng cho khán giả truyền hình.

Han Ga In luôn được khen ngợi là rất xinh đẹp, sở hữu gương mặt khả ái với các nét rất thanh tú

Song Hye-kyo là diễn viên và người mẫu Hàn Quốc, hơn 10 năm trước cô đóng vai chính trong phim "Trái tim mùa thu" với Song Seung Hun. Phim tiếp theo là "Một trong tất cả" (cùng đóng vai chính với Lee Byung Hun), đã giúp cô chiếm được tình cảm của khán giả, đặc biệt tại Hàn Quốc.

Song Hye Kyo xếp ở vị trí thứ năm trong danh sách 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2011 do mạng TC Candler bình chọn, mỹ nữ xứ Hàn của Trái tim mùa thu" đã từ vị trí thứ 18 năm ngoái nhảy vọt lên vị trí thứ 5. Song Hye Kyo được ca ngợi là sở hữu vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết

Dấu ấn của nàng Dae Jang Geum (do Lee Young Ae đóng) chắc sẽ không bao giờ phai trong lòng khán giả truyền hình.

Lee Young Ae sở hữu gương mặt đẹp thánh thiện và nụ cười rất hiền hậu, nhân từ

Lee Young Ae hạnh phúc bên chồng và hai con

Han Chae Young (vai Choi Shin Ae) mặc dù không nổi bật như Lee Young Ae trong "Trái tim mùa thu" nhưng cô vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Và bộ phim đã mở ra cho cô cơ hội để tiếp tục gặt hái thành công

Han Chae Young được so sánh với vẻ đẹp hàng đầu của chân dài xứ Đài Lâm Chí Linh

Im Soo Jung sở hữu đôi mắt đẹp buồn, biểu cảm như biết nói, cô từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình "Xin lỗi, anh yêu em"

Im Soo Jung đã từng là một trong 25 diễn viên đẹp nhất xứ Hàn năm 2008 do tạp chí Movies Week (Hàn Quốc) bình chọn.   Kim Tae Hee sở hữu vẻ đẹp tự nhiên tuần khiết nhất, vừa qua cô còn đứng đầu danh sách bình chọn mỹ nữ Hàn sở hữu gương mặt nữ thần

Những bộ phim dấu ấn của Kim Tae Hee: "Nấc thang lên thiên đường",   "Những chuyện tình ở Harvard", "My Princess" ...

Kim Tae Hee

Choi Ji Woo tạo ấn tượng khó phai trong bộ phim "Nấc thang thiên đường", Choi Ji Woo được ví von là bông hồng gai sở hữu vẻ đẹp thánh thiện

Choi Ji Woo với nụ cười tươi rất hiền từ

Lee Da Hae trong phim  "Cô gái của tôi" cũng là gương mặt gây ấn tượng trong lòng khán giả> Lee Da Hae có tên danh sách "Những nữ nghệ sĩ xinh đẹp nhất Hàn Quốc" và cũng có mặt trong "Top những người đẹp ăn hình nhất" xứ sở kim chi. Và Lee Dae Hae dẫn đầu trong một cuộc khảo sát “Ai là người sở hữu vẻ đẹp phương Đông nhất Hàn Quốc"

Cựu thành viên nhóm nhạc Baby Vox Yoon Eun Hye trở thành ngôi sao màn ảnh sau khi bộ phim Goong công chiếu, bộ phim này cực kỳ ăn khách ở cả Hàn Quốc lẫn châu Á. Yoon Eun Hye còn được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo" của Hàn Quốc.

Eugene tên thật là Kim Yoo Jin. Trước kia, Eugene là thành viên xinh đẹp nhất của nhóm nhạc SES. Eugene lấn sân sang điện ảnh nhưng chưa thực sự tạo được ấn tượng với khán giả. Mãi đến bộ phim "Cuộc sống tươi đẹp" thì hình ảnh của Eugene đã thật sự được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Cô được người xem bình chọn là “Ca sĩ lấn sân sang điện ảnh thành công nhất” sau Bi Rain và Eric.

Huy Khánh - (Theo IF)