PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Những kiều nữ xứ Hàn quyến rũ nhất năm 2013

Thứ năm, 16/01/2014 16:01

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp những kiều nữ này còn gây dấu ấn với thành tích vô cùng xuất sắc trong năm vừa qua.

Có thể nói 2013 là năm đầy thành công cũng như tràn ngập tin vui của làng giải trí Hàn. Hàng loạt tác phẩm cả điện ảnh lẫn truyền hình đều gây được tiếng vang lớn. Năm vừa qua cũng là năm chứng kiến nhiều sự trưởng thành trong diễn xuất của những diễn viên trẻ triển vọng.  Cùng điểm mặt những kiều nữ xứ Hàn quyến rũ nhất năm 2013: Bae Suzy Suzy là một trong những diễn viên trẻ gây tiếng vang nhất thời gian vừa qua. Dù chỉ là diễn xuất tay ngang nhưng Suzy đạt được rất nhiều thành công ở nghệ thuật thứ bảy. Với vai diễn xuất sắc trong drama ăn khách “Cửu gia thư”, Suzy đã mang về cho bộ sưu tập của mình thêm bốn chiếc cúp danh giá

Park Shin Hye Cô nàng Cha Eun Sang của “The heirs” là một trong những ngôi sao thành công nhất năm với hai vai diễn ấn tượng gây được tiếng vang trên cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình với “Điều kì diệu ở phòng giam số 7”, “The heirs”.

Yoona Một nửa của 'Cặp đôi quốc dân' cũng có một năm khá thành công với vai diễn Nam Da Jung trong phim “Prime Minister and I”. Dù rating không cao nhưng với vai diễn cô nàng Da Jung vô cùng đáng yêu và nhân hậu, Yoona nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn về khả năng diễn xuất. Lên duyên cùng “rể vàng quốc dân” Lee Seung Gi cùng những thành công đạt được, “tình đầu quốc dân” chính là một trong những mỹ nữ được ngưỡng mộ nhất.

Go Ara Thêm một kiều nữ nữa của tập đoàn giải trí SM lọt trong danh sách này. Là một trong những mỹ nữ được đánh giá xinh đẹp nhất SM, Go Ara sở hữu đôi mắt trong sáng rung động lòng người. Ấy vậy nhưng Go Ara đã quyết định phá bỏ hoàn toàn hình tượng trong sáng thiên thần ấy để vào vai Na Jung hung dữ trong “Reply 1994”. Dù hung dữ là vậy nhưng Na Jung vẫn hạ gục trái tim hai anh chàng đẹp trai hoàn mĩ Chilbong và Rác.

Lee Bo Young Lee Bo Young chính là nữ nghệ sĩ viên mãn nhất năm 2013. Gây tiếng vang lớn với drama “I hear your voice”, Lee Bo Young nhận được sự tán thưởng của cả giới chuyên môn lẫn khá giả xem đài. Hai chiếc cúp Daesang cao quý cùng cái kết có hậu cho chuyện tình đẹp như mơ với tài tử Ji Sung đủ để biến 2013 là cột mốc lịch sử của cựu hoa hậu Hàn Quốc.

Song Hye Kyo Là sao nữ sở hữu khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn, Song Hye Kyo luôn là một trong những tượng đài về sắc đẹp. Trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Oh Young trong “Ngọn gió đông năm ấy”, Song Hye Kyo đã thu hút thêm cho mình một lượng fan không nhỏ. Sắm vai nàng thừa kế giàu có, Song Hye Kyo đã khiến khán giả vừa trầm trồ về những khuôn hình, những bộ cánh tuyệt đẹp vừa rơi nước mắt thương cảm cho những nỗi đau của Oh Young.

Jun Ji Hyun “Cô nàng ngổ ngáo” có màn tái xuất không thể tuyệt vời hơn sau 14 năm chỉ tham gia các dự án điện ảnh. Vai diễn “chảnh nữ” Song Yi trong “Vì sao đưa anh tới” đã phá bỏ hoàn toàn mặc định nữ chính phim Hàn phải nghèo khổ, học giỏi, nhân hậu hay vị tha. Song Yi đại diễn cho những góc khuất của giới nghệ sĩ với những màn “kèn cựa”, ăn miếng trả miếng và đặc biệt là “chân dài óc ngắn” điển hình. Qua diễn xuất tinh tế của Jun Ji Hyun, Song Yi trở lên sống động và là món ăn lạ miếng hết sức khuyến rũ.

Theo 2Sao.vn